Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Mẹo Vặt Trong Nhà Máy lạnh - Máy điều hòa Máy lạnh Electrolux có tốt không?Có nên mua máy lạnh Electrolux không

Mẹo Vặt Trong Nhà

Máy lạnh Electrolux có tốt không?Có nên mua máy lạnh Electrolux không

25-09-2019

Máy lạnh Electrolux là một thương hiệu không còn xa lạ đối với thị trường Việt nam. Vậy máy lạnh Electrolux có tốt hay không? Hôm nay hãy cùng Sieunhanh.com tìm hiểu thêm về dòng máy lạnh Electrolux để tìm ra đáp án cho câu hỏi này nhé.

may-lanh-electrolux-co-tot-khongco-nen-mua-may-lanh-electrolux-khong-1

Máy lạnh Electrolux 

Electrolux là một trong những hãng sản xuất đồ dụng gia dụng nổi tiếng thế giới được thành lập từ năm 1919 tại Thụy Điển. Các loại máy lạnh của Electrolux có thiết kế nhỏ gọn hiện đại mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng. Các sản phẩm của Electrolux hầu hết là được sản xuất tại Trung Quốc và Thái Lan và cho dù được sản xuất ở đâu thì chất lượng của hãng vẫn luôn được đảm bảo nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt.

may-lanh-electrolux-co-tot-khongco-nen-mua-may-lanh-electrolux-khong-2

Ưu điểm của máy lạnh Electrolux

Khả năng làm mát tốt

  • Luồng máy lạnh 3 chiều tối ưu: Máy lạnh Electrolux có khả năng tạo ra luồng khí lạnh ba chiều. Việc thổi hướng gió theo nhiều hướng này sẽ giúp cho luồng khí được thổi đều khắp căn phòng, mọi ngõ ngách đều được làm mát một cách thích hợp nhất.
  • Cảm ứng I Feel: Nhằm cho quá trình thư giản của bạn đạt mức tối ưu, hãng máy lạnh này đã kết hợp đồng thời giữa dòng khí lạnh 3 chiều cùng cảm ứng I Feel có khả năng nhận diện một cách chính xác nhất vị trí bạn đang đứng và phả ra một làn khí thích hợp.

may-lanh-electrolux-co-tot-khongco-nen-mua-may-lanh-electrolux-khong-3

Vận hành êm ái

Máy lạnh Electrolux có cơ chế vận hành khá đặc biệt, nhẹ nhàng lúc khởi động và mạnh dần lên nên rất êm ái, không gây tiếng ồn nhiều. Ngoài ra, máy lạnh Electrolux cũng được trang bị động cơ biến tần Inverter nên quá trình vận hành êm ái, bền bỉ cùng thời gian.

Thiết kế bắt mắt sang trọng

  • Những sản phẩm có tông màu trắng chủ đạo, một số còn thêm mặt gương xanh đen sang trọng và đẳng cấp.
  • Về chất liệu, máy lạnh Electrolux còn được đặc biệt chú trọng đầu tư với ống dẫn gas bằng đồng, cánh tản nhiệt bằng nhôm ngăn ngừa rỉ sắt, bào mòn và những dòng điều hòa cao cấp còn được mạ vàng nên hiệu quả làm lạnh, tuổi thọ rất cao.

may-lanh-electrolux-co-tot-khongco-nen-mua-may-lanh-electrolux-khong-4

Hệ thống lọc không khí hiện đại

Máy lạnh Electrolux lọc không khí bằng nhiều hệ thống lọc như bộ lọc HD lọc sạch những vi khuẩn bụi bẩn có kích thước to, bộ lọc Plasma lọc sạch những vi khuẩn còn lơ lửng trong không khí, bộ lọc vi sinh Hepa không chỉ lọc sạch vi khuẩn mà còn cung cấp thêm những chất chống vi khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch cho người sử dụng.

may-lanh-electrolux-co-tot-khongco-nen-mua-may-lanh-electrolux-khong-5

Giảm hao phí về điện năng

Máy lạnh Electrolux được áp dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, đồng thời các máy lạnh Inverter còn giúp nhiệt độ phòng luôn được ổn định và giúp máy hoạt động êm ái hơn.

may-lanh-electrolux-co-tot-khongco-nen-mua-may-lanh-electrolux-khong-7

Chế độ sử dụng đa dạng

Ngoài quy trình làm mát đã được lập trình sẵn, máy lạnh Electrolux còn có thể thay đổi nhiều chế độ sử dụng khác nhau:

  • Chế độ làm lạnh nhanh turbo: Chỉ với 1 nút bấm, chế độ làm lạnh nhanh Turbo đem đến luồng khí lạnh lan tỏa khắp không gian phòng chỉ trong tích tắc.
  • Chế độ dịu êm khi ngủ: Với chế độ ngủ đêm, máy lạnh Electrolux sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo sự thay đổi của thân nhiệt người sử dụng. Nhờ đó, giấc ngủ của gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già sẽ được dễ chịu, thoải mái nhất.

may-lanh-electrolux-co-tot-khongco-nen-mua-may-lanh-electrolux-khong-6

Nhiều tiện ích đi kèm

  • Dàn tản nhiệt mạ vàng: Giúp bảo vệ máy tốt hơn trước các tác động của thời tiết, vi khuẩn, bụi bẩn, chống ăn mòn hiệu quả.
  • Khả năng báo lỗi tự động: Khi nhận thấy có sai sót nào xảy ra, màn hình LCD được trang bị trên máy lạnh Electrolux sẽ tự động hiển thị lỗi, giúp bạn kịp thời sửa chữa để tăng cường độ bền và tuổi thọ của máy tốt hơn.
  • Báo lỗi khi có hiện tượng rò rỉ gas: Hiện tượng rò rỉ gas xảy ra có thể gây nên nguy hiểm, máy lạnh Electrolux được trang bị tính năng này sẽ nhanh chóng tự báo lỗi khi xảy ra rò rỉ gas máy lạnh để bạn kịp thời xử lí.

may-lanh-electrolux-co-tot-khongco-nen-mua-may-lanh-electrolux-khong-8

Nhược điểm của máy lạnh Electrolux

  • Điều khiển từ xa quá nhiều nút rất khó sử dụng.
  • Hệ thống báo lỗi nhiều khi hoạt động không ổn định.
  • Thời gian bảo hành ít khoảng 9 tháng.
  • Giá của sản phẩm cao hơn các sản phẩm của hãng khác.
  • Thiết kế đèn màn hình hiển thị quá trình hoạt động của điều hòa Electrolux quá sáng so với bình thường nên nhiều lúc khiến người dùng khó chịu.

may-lanh-electrolux-co-tot-khongco-nen-mua-may-lanh-electrolux-khong-9

Máy lạnh Electrolux có tốt hay không phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính. Tuy nhiên với những ưu điểm nổi bật, độ bền cao cùng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, máy lạnh Electrolux là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Sieunhanh.com hi vọng với những chia sẻ về máy lạnh Electrolux sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình cho câu hỏi máy lạnh electrolux có tốt hay không nhé. 

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png