Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn gần gũi với thiên nhiên

Nhà Đẹp

Nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn gần gũi với thiên nhiên

27-11-2019

Với ưu điểm là diện tích xây dựng rộng rãi, dễ thiết kế, những mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn hiện nay cũng vì thế mà trở nên đa dạng hơn gồm các loại như nhà mái thái, mái lệch, biệt thự. Cùng Sieunhanh.com tìm hiểu về mẫu nhà này nhé

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-1

Ưu điểm khi xây dựng nhà 2 tầng ở nông thôn

  • Kiến trúc 2 tầng đẹp, hiện đại, không bao giờ sợ “lỗi mốt”.
  • Có nhiều phong cách kiến trúc, thiết kế đa dạng để bạn lựa chọn tùy thuộc vào diện tích xây dựng, kinh phí và sở thích của người ở.
  • Có thể bố trí các khu tĩnh, động, các phòng riêng biệt tại những khu vực khác nhau ở cả 2 tầng. Ví dụ phòng ngủ cách xa phòng khách nên tạo được sự yên tĩnh, phòng bếp, nhà vệ sinh bố trí ở tầng 1, trong khi phòng thờ trang trọng được bố trí ở vị trí cao nhất trên tầng 2, tránh xa mùi nấu bếp, ô uế.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-2

Nhược điểm khi xây dựng nhà 2 tầng ở nông thôn

  • Do diện tích sinh hoạt được phân bố ở các tầng khác nhau nên trong nhà cần bố trí cầu thang liên kết giữa các tầng, nếu không thiết kế hợp lý có thể khiến cầu thang chiếm nhiều diện tích sinh hoạt trong nhà.
  • Thiết kế 2 tầng không quá phù hợp với nhà có nhiều trẻ nhỏ và người già tuổi cao sức yếu, khó khăn trong việc lên xuống cầu thang.

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn đẹp đầy đủ tiện nghi gần gũi với thiên nhiên

Nhà 2 tầng nông thôn có thể bố trí các khu tĩnh, động, các phòng riêng biệt tại những khu vực khác nhau ở cả 2 tầng mà vẫn đảm bảo nhu cầu mặt thẩm mỹ.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-3

Nhà 2 tầng nông thôn với mái lệch theo phong cách cổ điển.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-4

Nhà mái lệch độc đáo

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-5

Hầu hết các kiểu nhà tầng hiện nay đều sử dụng mái thái vì độ tiện ích và vẻ đẹp mà nó mang lại.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-6

Nhà mái thái mang tính thẩm mỹ cao, thiết kế hiện đại, hài hòa.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-7

Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mái bằng với sân rộng rãi.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-8

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái ở nông thôn. Kiểu nhà này có thể ở được đông người mà không gian sinh hoạt vẫn thoải mái, tiết kiệm chi phí xây dựng.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-9

Việc thiết kế thêm 1 tum vừa giúp tăng thêm không gian sử dụng (có thể làm chỗ trồng rau, phơi quần áo) mà lại tiết kiệm chi phí hơn.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-10

Không chỉ ở thành phố, mẫu nhà 2 tầng nông thôn có 1 tum cũng được lựa chọn xây dựng khá phổ biến.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-11

Nhà vuông mái thái ở nông thôn có nhiều ưu điểm như dễ dàng bố trí không gian sinh hoạt, mái thái chống thấm, chống nóng hiệu quả,...

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-12

Những mẫu biệt thự nhà vuông phù hợp với những nhà có diện tích đất xây dựng rộng rãi.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-13

Bạn còn có thể thiết kế thêm sân vườn hay gara ô tô tận dụng khoảng trống.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-14

Nhà 2 tầng chữ L có khoảng sân rộng, chính là diện tích đất trong lòng chữ L. Kiểu nhà này có thể dễ dàng bố trí các không gian.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-15

Thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái ở nông thôn sở hữu 2 mặt tiền giúp các đường nét thiết kế thể hiện được hết vẻ đẹp không những thế ánh sáng, gió thiên nhiên từ bên ngoài vào trong tốt nhất tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-16

Mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn sơn màu trắng hay những màu xám nhẹ cũng được yêu chuộng ở các vùng nông thôn hiện nay. Với diện tích đất tương đối rộng rãi nhà 2 tầng thiết kế gara để xe nơi tầng trệt nhằm đảm bảo an toàn.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-17

Mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn mái thái với chi phí xây dựng khoảng 700 triệu trở lên nổi bật với vẻ ngoài nhẹ nhàng thanh lịch không kém phần hiện đại, thẩm mỹ cao. Thiết kế ngoại thất nổi bật từ vẻ ngoài cho tới bên trong, ít phô trương nhưng lại mang nhiều điểm nhấn tạo chiều sâu khiến người nhìn bị cuốn hút.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-18

Thiết kế cổng tường rào phía trước sử dụng bằng sắt mỹ thuật tinh tế chắc chắn vừa có tính thẩm mỹ cao, mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn còn sở hữu mái thái, đường cong uyển chuyển của những hệ cửa, hệ trụ cột vững chãi theo phong cách tân cổ điển rất tinh tế và bắt mắt.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-19

Không những thế các mẫu nhà ống 2 tầng mái thái đậm nét truyền thống của Việt Nam kết hợp với hơi thở hiện đại nên được nhiều người yêu thích. Không quá đồ sộ nhà 2 tầng mái thái trở nên duyên dáng, cao ráo và sang trọng hơn.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-20

Ở vùng nông thôn đặc biệt là khu vực miền trung chịu sự ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, cộng với mưa nhiều nên phương án mẫu nhà ống 2 tầng mái thái được nhiều người sử dụng nhằm khắc phục được những điều đó phù hợp với thời tiết khí hậu ở Việt Nam.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-21

Gây ấn tượng nhờ phố cảnh mặt tiền bên ngoài mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn. Thiết kế tường rào cổng phía trước kết hợp thêm gạch thông gió nhằm đem đến sự thông thoáng bên trong, một khoảng sân nhỏ phía trước để bố trí cây xanh, các mảng tường được ốp đá, gỗ linh hoạt ấn tượng.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-22

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản ở nông thôn chi phí xây dựng từ 500 triệu đồng. Tổng thể bên ngoài được sơn nước màu trắng nhẹ, các cổng, hệ cửa được sử dụng bằng chất liệu khung nhôm kết hợp với kính cường lực không tốn quá nhiều chi phí song vẫn đảm bảo sự an toàn, thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-23

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp ở nông thôn với công năng đầy đủ tiện nghi, phối cảnh mặt tiền bên ngoài sang trọng qua các mảng tường giật cấp cũng như màu sắc hài hòa, bên trong có 3 phòng ngủ đáp ứng được cho gia đình nhiều thành viên sống thoải mái.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-24

Mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn có gara để xe tương đối rộng rãi, phần cửa chính được thiết kế bên hông, trên tầng lầu ngoài cửa kính đi ra bên ngoài ban công thì còn hệ cửa sổ bằng kính tương đối rộng rãi với mảng tường giật cấp điểm thêm những đường chỉ kẻ sọc ấn tượng.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-25

Một trong những mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp sang trọng được nhiều gia chủ yêu thích ở nông thôn. Sử dụng sơn tường màu nhẹ cùng những hệ cửa kính cường lực rộng vừa tạo thiện cảm cho người nhìn vừa đảm bảo sự thông thoáng, rộng rãi bên trong ngôi nhà.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-26

Thiết kế cổng rào, cửa phía trước có mái hiên che sang trọng, bức tường được sử dụng màu trắng nhẹ nhàng đan xen thêm màu nâu đất nổi bật. Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn có ban công và sân thượng rộng tận dụng để bố trí cây xanh hoặc thư giãn rất tiện lợi.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-27

Nếu như trước kia các gia chủ ở nông thôn xây nhà thường tự thiết kế, xây nhà theo sở thích thì hiện nay nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao vì thế việc tìm đến những kiến trúc sư thiết kế ngày càng nhiều nhằm đảm bảo thẩm mỹ cũng như công năng. Vậy nên các mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn ngày càng ấn tượng, độc đáo với những lối kiến trúc khác nhau.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-28

Tầng trệt được ốp đá họa tiết nhẹ nhàng hài hòa với màu trắng nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng biệt giúp toàn bộ ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Sử dụng những cửa kính kết hợp thêm hệ lam, tầng sân thượng phía trên cảm nhận được sự thông thoáng, rộng rãi hơn.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-29

Mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn đẹp với thiết kế sang trọng. Bên ngoài được sơn một lớp màu ánh vàng nhẹ, các đường gờ tô điểm thêm màu trắng tạo sự hoàn quyện màu sắc tuyệt đẹp. Mái thái dốc được yêu chuộng ở các vùng nông thôn của nước ta.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-30

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng nông thôn nổi bật với phàn mái được ốp gạch nhiều màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó từng cửa kính độc đáo xung quanh ngôi nhà nhằm thu hút ánh sáng vào bên trong. Quang cảnh sân vườn bên ngoài ngập tràn cây xanh.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-31

Sử dụng mái màu đỏ nổi bật như là nét “thương hiệu riêng” ở các vùng nông thôn. Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn với bố cục đơn giản với màu trắng nhẹ nhàng kích thước vừa đủ cung cấp không gian sống thoải mái. Thiết kế này rất thích hợp cho vợ chồng trẻ.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-32

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn phong cách hiện đại với màu xám nhẹ, các mảng tường giật cấp ấn tượng phi đối xứng độc đáo. Tầng trệt được sử dụng màu sắc khác nhằm tăng thêm điểm nhấn cho mẫu nhà 2 tầng.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-33

Nếu trước kia bạn dễ dàng nhận thấy khu vực ban công với lan can bằng những bức tường vôi thì hiện nay chất liệu kính cũng được nhiều người sử dụng nhằm đưa đến sự thông thoáng sang trọng hơn.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-34

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn hình chữ L dễ dàng bắt gặp nhiều. Sở hữu nhiều ưu điểm từ phân chia công năng bên trong cho đến thẩm mỹ bên ngoài. Nhà chữ L vì thế mang đến không gian sống thoải mái, tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả nhất.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-35

Mẫu nhà đẹp 2 tầng nông thôn khác mà bạn có thể tham khảo. Đơn giản với những đường nét khỏe khoắn sử dụng chất liệu kính kết hợp mang đến sự trẻ trung hiện đại.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-36

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn gầngũi với thiên nhiên. Thiết kế nhà với chỗ đậu xe thông thoáng ở góc nhỏ với hình chữ L. Ánh sáng cùng với cửa kính giúp ngôi nhà nổi bật vào cả ban đêm.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-37

Chân tường được ốp đá đẹp, sạch sẽ với màu đen tạo điểm nhấn riêng biệt hài hòa với màu sắc cửa kính cũng như mái nhà. Xung quanh được trang trí thêm những cây xanh mang đến bầu không khi trong lành.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-38

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng nông thôn đẹp, đơn giản phù hợp với xu hướng hiện nay. Phần cửa gỗ kết hợp với kính cách âm hiệu quả, dễ lau chùi đặc biệt là những ngôi nhà ở vị trí mặt tiền

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-39

Thay vì thiết kế xây dựng diện tích sử dụng hết thì mẫu nhà 2 tầng đơn giản nông thôn sử dụng một lối nhỏ bên ngoài để bố trí thêm cây xanh. Thiết kế nhà đẹp với màu tắng nhẹ nhàng, thông thoáng

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-40

Ngôi nhà như một Resort nghỉ dưỡng khi xung quanh bên ngoài ngập tràn cây xanh. Thiết kế nhà với cửa kính cường lực rộng giúp bên trong có thể nhìn ngắm, tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên bên ngoài được tốt hơn.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-41

Mẫu nhà 2 tầng với diện tích 70m2 mang đến không gian sống cực kỳ thoải mái cho gia đình có nhiều thành viên. Thiết kế giống như mẫu nhà vườn mini với xây xanh đẹp cộng hưởng với chất liệu kính mang đến vẻ đẹp sang trọng.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-42

Thiết kế nhà 2 tầng nông thôn với gara để xe bên dưới. Công năng bên trong gồm có phòng khách, bếp + phòng ăn và 3 phòng ngủ.

nha-2-tang-dep-o-nong-thon-gan-gui-voi-thien-nhien-43

Sieunhanh.com vừa chia sẻ với bjan một vài mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn. Hi vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được một mẫu nhà ưng ý hay tìm ra ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của mình

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png