Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Ngủ Những mẫu đèn ngủ đẹp độc lạ

Không gian sống

Những mẫu đèn ngủ đẹp độc lạ

15-11-2019

Đèn ngủ là thiết bị chiếu sáng căn phòng khi về đêm, giúp gia chủ thức dậy đêm khua không vướng phải các vật dụng trong phòng. Đặc biệt giúp người sử dụng có một giấc ngủ ngon và sâu,tạo cảm giác ấm áp và an toàn. hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo một vài mẫu đèn ngủ đẹp độc lạ nhé

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-1

Đèn ngủ để bàn và những lợi ích không ngờ

Đèn ngủ giúp mang lại giấc ngủ chất lượng hơn

Đèn ngủ với ánh sáng vàng dịu nhẹ, không chói mắt như đèn huỳnh quang hoặc các loại đèn ánh sáng trắng khác giúp bạn thư giãn, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-2

Tiết kiệm điện cho gia đình bạn

Đèn ngủ để bàn thường không tiêu thụ quá nhiều điện năng như những bóng đèn lớn mà lại còn đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng vào ban đêm, giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí sinh hoạt một cách khoa học.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-3

Mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ

Các mẫu đèn ngủ ngày càng được đa dạng hóa với nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau. Bạn sẽ rất dễ dàng để tìm được cho mình một chiếc đèn ngủ ưng ý đúng theo sở thích, nâng tầm chất lượng sống cho cả ngôi nhà.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-4

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất

Căn phòng dù lớn hay nhỏ cũng cần có sự chăm chút của chủ nhân, vì thế đèn ngủ để bàn chắc chắn sẽ là yếu tố bạn cần cân nhắc khi muốn trang trí nội thất cho phòng ngủ của mình. Một chút ánh vàng hắt ra từ chiếc đèn nhỏ xinh sẽ khiến cả căn phòng bỗng trở nên ấm áp và thơ mộng hơn rất nhiều đấy

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-5

Mẫu đèn ngủ độc lạ

Ngoài kiểu đèn đứng thường thấy, đèn ngủ để bàn cũng có những thiết kế treo tương tự như đèn sàn dù chúng có chiều cao khiêm tốn hơn. Mẫu đèn treo đặc biệt trên thanh kim loại dưới đây là một ví dụ đầy sáng tạo và cá tính, rất phù hợp sử dụng trong những căn hộ hiện đại ngày nay.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-6

Nếu trước đây máy xông tinh dầu chỉ được dùng với mục đích chính là lan tỏa hương thơm thì ngày nay, chúng đã trở nên “đa năng” hơn với khả năng thắp sáng không thua kém gì những loại đèn ngủ thông thường. Đèn xông tinh dầu để bàn “hai trong một” này có ánh sáng vàng dịu mắt và sử dụng sức nóng của đèn sợi đốt để làm bay hơi tinh dầu. Người dùng hoàn toàn có thể chỉnh cường độ sáng như một chiếc đèn ngủ bình thường.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-7

Đèn mặt trăng là một trong những mẫu đèn thuộc “top” các mẫu đèn ngủ đẹp, lấy cảm hứng từ đèn để bàn hình cầu với thân đèn được chạm trổ như một nhánh cây tạo nên bức tranh “trăng treo cành cây” vô cùng độc đáo. Thân đèn được chế tác từ chất liệu đá cao cấp, sang trọng. Mẫu đèn này dù đặt trên bàn làm việc trong phòng ngủ hay tủ đầu giường cũng đều mang lại màu sắc cổ điển cho không gian đó.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-8

Đèn ngủ 3D với nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau được tạo nên bằng mica trong và hắt sáng từ bên dưới đế gỗ, cho ra một chiếc đèn ngủ lung linh kỳ ảo trong bóng tối. Mẫu đèn ngủ này vô cùng thích hợp với những gian phòng không có quá nhiều không gian vì nó khá nhỏ gọn, có thể đặt bất kỳ đâu trong phòng ngủ.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-9

Với chất liệu thủy tinh màu cao cấp và kim loại nguyên chất, đèn ngủ để bàn thủy tinh mang phong cách tối giản của người Nhật rất được yêu thích trên thị trường đèn trang trí. Chúng là sự lựa chọn hoàn hảo để góp phần tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn thêm ấn tượng.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-10

Đèn ngủ quả cầu mây được sản xuất thủ công một cách khéo kéo bằng cách đan các sợi mây vào nhau tại thành khối cầu hoàn hảo. Đây là một mẫu đèn vừa có thể sử dụng trang trí vừa có thể dùng làm quà tặng rất sang trọng.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-11

Phần chân đèn làm từ khung gỗ 3 chân mang lại cảm giác vững chãi và ấm cúng cho không gian nội thất. Đèn không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp để trang trí ở tủ đầu giường.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-12

Đèn ngủ để bàn vân đá cẩm thạch sử dụng đá cao cấp trong tự nhiên, là loại đá có các đường vân rõ nét và sang trọng. Mỗi phiến đá chỉ sử dụng để chế tác ra một chiếc đèn nên mỗi chiếc đèn đều sở hữu những đường vân khác nhau rất quý phái, phù hợp với mọi không gian nội thất.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-13

Chao đèn của mẫu đèn ngủ này mang hình trụ tròn, ánh sáng đèn khi bật hắt được cả trên và dưới đèn. Phần thân đèn cách điệu bằng khung sắt tựa như một chiếc lồng chim tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên nét sang trọng. Mẫu đèn này rất thích hợp để trang trí phòng ngủ nhờ vào ánh sáng vàng mang lại sự ấm cúng cho cả căn phòng.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-14

Đèn ngủ chân gỗ hình trụ với chao đèn oval đặc biệt, tạo ra nét cá tính riêng cho gia chủ nào lựa chọn kiểu dáng này.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-15

Đèn ngủ chân gỗ là một sự biến tấu của đèn bàn truyền thống với chân đèn được làm hoàn toàn bằng gỗ chắc chắn, hiện đại, mang lại sự tinh tế và nét cá tính, là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho bạn bố trí trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-16

Chân đèn tam giác thoạt nhìn khá giống với mẫu đèn bàn truyền thống. Tuy nhiên chao đèn bằng kim loại như một chiếc máy chụp hình có phần cá tính và phá cách. Phần thân của đèn chắc chắn, tạo dáng đứng thẳng đa dạng về kiểu dáng nhưng có kích thước tương đối để phù hợp với chao đèn rộng.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-17

Các phiên bản đèn Tiffany thường khá kén không gian nội thất, thường được sử dụng trong những phòng có màu trầm, đơn sắc. Nguyên nhân là do đèn Tiffany được thiết kế từ nhiều mảnh kính đa sắc khác nhau, tạo nên chao đèn tròn nhiều màu như một bức tranh nghệ thuật độc đáo. Chính vì lẽ đó đèn Tiffany được sử dụng vào các không gian nội thất cao cấp hiện đại. Thông thường bạn sẽ thấy trong một khách sạn cao cấp sẽ có một chiếc đèn Tiffany để bàn trong phòng ngủ.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-18

Điểm nhấn của đèn là sự chạm khắc tinh tế ở phần thân, và phần đế hình hộp chữ nhật rỗng.Với sự độc đáo của chiếc đèn này, ngoài để ở phòng ngủ, các bạn cũng có thể mang đèn ra phòng khách trưng bày.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-19

Kiểu dáng đơn giản mà không kém phần hiện đại, thời trang. Thân đèn thiết kế tối giản nhìn xa tựa như một nhánh cây hướng lên trên. Chụp đèn hình tròn dùng vải trắng đục cho ánh sáng dịu mắt. Đèn mặt trăng phù hợp với tất không gian và là điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-20

Thiết kế đặc biệt với những khối hình rubik xen kẽ lạ mắt. Chiếc đèn này rất thích hợp dùng để trang trí cho phòng ngủ, phòng làm việc và phòng khách để mang đến không gian hiện đại cho căn phòng.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-21

Đèn ngủ được tận dụng một cách sáng tạo để đựng các vật dụng, đồng thời trang trí cho chiếc đèn thêm phần thẩm mỹ. Thân đèn cao giúp ánh sáng tỏa ra khắp phòng

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-22

Kiểu dáng đơn giản tinh tế trong từng chi tiết. Chân đèn sắt sơn tĩnh điện màu đen làm nổi bật nét điện đại của chiếc đèn và căn phòng. Thiết kế cao nhưng chắc chắn và vững chãi, mang sắc đồng bộ mang đến sự sang trọng cho không gian.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-23

Công tắc đèn thiết kế giúp các bạn dễ dàng điều chỉnh luồng ánh sáng phù hợp với sở thích. Mẫu đèn ngủ để bàn chân thủy tinh là sản phẩm trang trí đẹp mắt, phù hợp với đa dạng không gian

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-24

Chân đèn được chế tạo từ sứ, chụp đèn làm từ vải cao cấp tạo nên nét sang trọng và cao cấp cho căn phòng. Sản phẩm đèn ngủ chân đá mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất. Đây còn là một món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-25

Phong cách thiết kế hiện đại, đế kim loại không gỉ mạ vàng cao cấp, chống hoen rỉ và mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất. Đèn ngủ để bàn đế kim loại vàng thích hợp để làm đèn ngủ hoặc để trang trí. Ánh sáng tỏa ra từ chiếc đèn mang đến cảm giác ấm cúng cho căn phòng.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-26

Thiết kế đèn cỡ vừa sang trọng, thích hợp với cả phòng ngủ và phòng khách, mang đến một không gian hiện đại cho nội thất của ngôi nhà. Chuôi đèn được chế tác từ thép không gỉ mạ vàng và chân đèn 100% bằng đá. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí cho căn phòng của bạn.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-27

Hoa văn đơn giản, tinh tế không quá rườm rà hay rối mắt chiếc đèn không chỉ khiến căn phòng trở nên ấm áp mà còn là điểm nhấn cho phòng ngủ thêm sang trọng. Chân đèn được thiết kế bằng kim loại không gỉ, hoa văn của vải chụp đèn đẳng cấp. Đèn ngủ cỡ vừa không chiếm quá nhiều diện tích, tạo nên sự hài hòa cho không gian.Với chiều cao vừa phải, ánh sáng tỏa ra từ đèn giúp các bạn có thể thư giãn đọc sách và đi vào giấc ngủ nhẹ nhàng hơn.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-28

Thiết kế với các dây kết thành chụp đèn tròn xung quanh bóng đèn, phần đế và khung cách điệu thành chậu cây đẹp mắt. Mẫu đèn ngủ này rất phù hợp với các bé hay những căn phòng phong cách vintage.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-29

Phong cách thiết kế mới lạ với phần thân đèn được ghép theo hình dáng lạ mắt và cá tính. Chân gỗ sồi cao cấp mang màu nâu tự nhiên tạo cảm giác ấm áp, thân thiện. Phần chụp đèn màu tối mang đến tổng thể hài hòa về màu sắc và kiểu dáng, sáng tạo điểm nhấn tinh tế

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-30

Thiết kế khối trụ tròn, in lồng ghép hình ảnh bên trong. Ánh sáng có thể hắt ra từ khắp mọi cạnh của đèn. Đơn giản, hiện đại và tinh tế chiếc đèn sẽ là điểm nhấn cho phòng ngủ phong cách hiện đại và sang trọng

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-31

Thanh lịch, ấn tượng là những gì nổi bật của chiếc đèn này. Chân gỗ đẹp tự nhiên, mộc mạc với vân gỗ, chụp đèn bằng vải thưa. Đèn tab chân gỗ đầu giường hắt ra ánh sáng vàng ấm áp là điểm nhấn thú vị cho phòng ngủ

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-32

Được làm từ vải chụp bố và đế gỗ, kích thước nhỏ, khối lượng nhẹ, ánh sáng vừa phải. Chế độ ánh sáng của đèn thích hợp với mọi hoạt động thư giãn, nghỉ ngơi nên không cần điều chỉnh độ sáng trong quá trình sử dụng

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-33

Phần khung sắt sơn tĩnh điện màu trắng được uốn cong tạo nên phần thân đèn đẹp mắt. Mẫu thiết kế lý tưởng này vừa tiết kiệm không gian lại mang đến ánh sáng lãng mạn cho không gian phòng ngủ

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-34

Thay vì có phần thân đèn riêng, chiếc đèn này chỉ có phần đế và bóng đèn nối liền tạo thành một khối hình học đẹp mắt. Kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp đặt trên bàn trong phòng ngủ hoặc phòng khách. Ánh sáng dịu của chiếc đèn sẽ giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái hơn

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-35

Thiết kế mới lạ với phần thân đèn là dạng hình học mang đến nét hấp dẫn tự nhiên cho phòng ngủ. Phần chụp đèn từ vải đũi cho ánh sáng ấm áp và không bị chói. Ánh sáng của đèn có thể chiếu xuống hoặc chiếu lên tùy ý, tạo ra những luồng ánh sáng dịu nhẹ, mang lại sự độc đáo và ấm áp riêng cho ngôi nhà của bạn.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-36

Nổi bật với thiết kế phá cách dựa trên các mẫu đèn để bàn đơn giản. Mẫu đèn thiết kế thanh lịch với khung kim loại (sắt) lồng Mika mịn, độ cao vừa phải, cho cảm giác hiện đại, thanh thoát. Chỉ cần một bề mặt nhỏ, chiếc bàn này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều không gian cho phòng ngủ.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-37

Mẫu đèn mang thiết kế theo phong cách Châu Âu độc đáo với bóng đèn tròn, bao phủ bên ngoài là vải đũi đẹp màu trắng gạo tạo nên ánh sáng dịu mắt. Thiết kế mới lạ của sản phẩm sẽ là điểm nhấn cho căn phòng thêm đẹp và hiện đại.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-38

Với thiết kế lạ mắt, chiếc đèn mang đến nét duyên dáng đặc biệt cho phòng ngủ của bạn. Với thiết kế mỏng và đơn giản, đèn hình nón được đặt trên thân kim loại uốn cong đẹp mắt làm tăng tính thẩm mỹ cho gian phòng. Chiếc đèn rất thích hợp cho những bạn thích ánh sáng nhẹ và rộng khắp phòng. Thiết kế hiện đại nhưng đơn giản, mang đến phong cách tinh tế cho phòng ngủ của bạn

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-39

Chiếc đèn độc đáo với thiết kế phần thân hình bình hoa làm từ nhựa cao cấp tạo cảm giác tròn đầy, ấm áp. Với tạo hình độc đáo của đèn ngủ sẽ mang đến luồng ánh sáng rộng và cảm giác hiện đại theo phong cách châu Âu.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-40

Chiếc đèn mang đến sự hài hòa đơn giản cho bất kỳ phong cách nội thất hay không gian nào. Một chiếc đèn với độ cao vừa phải, thẩm mỹ cao nhưng lại không chiếm quá nhiều khoảng không của căn phòng.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-41

Ưu điểm của chiếc đèn này là mức chiếu sáng thấp, cung cấp vừa đủ ánh sáng cho bạn để đọc 1 cuốn sách trước khi chìm vào giấc ngủ. Thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật đứng khiến cho cả căn phòng có cảm giác thoáng đãng hơn. Chiếc đèn ngủ phong cách Châu Âu nhỏ nhắn nhưng mang đến ánh sáng ấm áp cho cả căn phòng.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-42

Đơn giản mà tinh tế, chiếc đèn tạo nên bầu không khí ấm áp và thư giãn cho căn phòng của bạn. Ánh sáng dịu từ chiếc đèn sẽ không làm chói mắt, tạo cảm giác thoải mái khi ngủ. Chân đèn làm từ gỗ thông sang trọng, hài hòa với mọi không gian phòng ngủ

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-43

Với thiết kế cổ điển từ màu sắc vải chụp đến phần thân đèn kiểu cách, phối pha lê và kim loại ánh kim, tạo nên sự sang trọng và cổ điển cho chiếc đèn ngủ và không gian xung quanh.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-44

Đèn ngủ Tiffany mang phong cách cổ điển của thế kỷ 20 sang trọng và độc đáo. Những nét chạm trổ tinh tế và khéo léo chính là điểm nổi bật cho căn phòng thêm sang trọng. Đặc biệt, chụp đèn và thân đèn khắc họa những hoa văn với màu sắc hài hòa và rực rỡ, khi ánh sáng tỏa ra sẽ làm cho căn phòng trở nên lung linh hơn.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-45

Không gian phòng ngủ lãng mạn và dịu dàng hơn với ánh sáng lung linh phát ra từ chiếc đèn độc đáo này. Phần đế và khung đèn được làm từ kim loại cao cấp màu ánh kim sang trọng, các phần trang trí và bóng đèn được làm từ pha lê thủy tinh quý phái, chiếc đèn sẽ là món đồ lý tưởng cho phòng ngủ phong cách hoàng gia sang trọng.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-46

Với kết cấu thân sứ chạm trổ hoạt tiết, khung đèn làm từ kết cấu như một bông hoa đang nở đẹp mắt, chiếc đèn tạo nên phong cách cổ điển và quý phái cho không gian phòng ngủ.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-47

Khung đèn làm từ thép cao cấp mạ vàng, đính các hạt pha lê bên ngoài. Chiếc đèn vừa sang trọng, vừa cổ điển này tỏa ra ánh sáng vô cùng huyền ảo, khiến ngôi nhà bạn trở nên ấm cúng hơn.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-48

Lấy cảm hứng từ hình xoắn ốc lạ mắt, đây không chỉ là một chiếc đèn ngủ đẹp để bàn mà còn là đồ trang trí độc đáo tô điểm cho căn phòng thêm đẹp. Ánh sáng hắt ra theo thiết kế hình xoắn ốc cho ánh sáng tỏa nhẹ nhàng khắp phòng

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-49

Với 2 màu chủ đạo là đen và trắng, thân đèn là các khối hình hộp chữ nhật kết hợp với nhau, chiếc đèn sẽ điểm nổi bật thu hút mọi ánh nhìn trong căn phòng của bạn. Đèn được làm từ mica và kim loại không gỉ cao cấp, phần chụp đèn làm từ vải bố tối màu, làm nổi bật phong cách hiện đại và đẳng cấp mới cho căn phòng.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-50

Đèn ngủ thiết kế hiện đại, phần chụp đèn bằng sứ trắng, điều hòa ánh sáng hắt ra không bị chói. Phần khung đèn được làm từ kim loại cao cấp không gỉ. Đơn giản, thời trang và tinh tế, chiếc đèn sẽ giúp phần tô điểm cho căn phòng thêm đẹp và sang trọng.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-51

Được thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại, chiếc đèn này thích hợp với các không gian sang trọng, nhẹ nhàng. Thiết kế ít hắt sáng giúp tăng tính thẩm mỹ và dễ kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-52

Tinh tế và hiện đại, chiếc bàn không chỉ là vật trang trí mà còn giúp bạn có được giấc ngủ thư thái hơn, tạo cảm giác yên tâm. Với thiết kế vải lụa bọc bên ngoài khung kim loại cao cấp theo phong cách Bắc Âu hiện đại, đèn ngủ chân xoắn thích hợp với những không gian bị hạn chế.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-53

Đèn hình chú thỏ dễ thương có thể trở thành đèn ngủ hoặc đèn đọc sách trong phòng ngủ.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-54

Vừa là đèn ngủ vừa là đồ dùng trang trí, làm đẹp phòng.

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-55

Đèn có thể điều chỉnh bằng điều khiển từ xa

nhung-mau-den-ngu-dep-doc-la-56

Với những chia sẻ của Sieunhanh.com về mẫu đèn ngủ đẹp. Một chiếc đèn ngủ được thiết kế theo phong cách, màu sắc và ánh sáng thích hợp sẽ mang đến sự thanh tĩnh và tinh tế hơn cho phòng ngủ của bạn. Hi vọng bạn có thể chọn được mẫu đèn ngủ đẹp cho mình và bạn thân của mình 

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png