Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Ngủ Những mẫu trang trí tường phòng ngủ đơn giản độc đáo siêu dễ thương

Không gian sống

Những mẫu trang trí tường phòng ngủ đơn giản độc đáo siêu dễ thương

10-10-2019

Phòng ngủ chắc chắn là nơi riêng tư nhất trong mọi không gian riêng tư của bạn bởi đó là căn phòng bạn sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, thân mật, tận hưởng những thú vui của mình hay thậm chí là một văn phòng làm việc thu nhỏ. Do đó, màu sắc có ảnh hưởng gián tiếp tới cảm xúc của con người, cách trang trí tường phòng ngủ sao cho hài hòa cũng là vấn đề mà gia chủ rất quan tâm. Sieunhanh.com xin giới thiệu đến bạn đọc cách trang trí tường phòng ngủ cực hay và dễ thực hiện nhất. Cùng tham khảo nhé!

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-1

Nội thất phòng ngủ phải đảm bảo tiêu chí để bạn thoải mái nhất về không gian sống. Trang trí đẹp, phối màu hài hòa hợp phong thủy, bài trí nội thất khoa học. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu trang trí tường cho phòng ngủ độc đáo dưới đây nhé!

Giấy dán tường phòng ngủ sang trọng 3D đẹp ngất ngây

Với công nghệ in 3D cao cấp đem tới những mẫu sản phẩm giấy dán tường 3D siêu thực. Nhiều mẫu làm khách hàng kinh ngạc vì sự “đánh lừa thị giác” của sản phẩm đem lại cho không gian.
Giấy dán tường đa dạng màu sắc. Trung bình mỗi mẫu dán tường có từ 2 đến 3 màu, với khoảng 2 kiểu hoa văn mà có tới gần 200 sản phẩm. Như vậy tính ra sơ sơ có đến cả nghìn mẫu giấy dán tường cho quý khách chọn.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-2

Sử dụng đồ handmade để tự trang trí phòng ngủ nhỏ

Trong cẩm nang hướng dẫn tự trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản, bạn không thể bỏ qua các món đồ handmade siêu dễ thương như giỏ hoa khô, lọ hoa, đèn trang trí,…Bạn có thể sử dụng chai lọ cũ hoặc sử dụng giấy cứng để tạo nên các hình dáng độc đáo, các món đồ handmade tạo nên sắc thái riêng cho căn phòng.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-3

Các vật dụng làm từ đồ handmade giá cả rất hạt dẻ và bạn có thể sáng tạo theo ý tưởng và sở thích của mình bất cứ phong cách nào mà bạn cảm thấy thích. Tự tay vẽ một bức tranh hay thêu tranh ghép hình đều là những ý tưởng không tồi giúp căn phòng ngủ thêm đặc sắc hơn.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-4

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng giấy màu, cắt thành hoa, hoặc gấp chúng thành nhiều những con vật, hình dáng để trang trí thêm cho tường phòng ngủ thêm lung linh.

Trang trí tường phòng ngủ diện tích nhỏ hẹp, đơn giản với rèm cửa và đèn

Bên cạnh chiếc ghế thư giãn xinh xắn thì rèm cửa cũng là vị cứu tinh cho phòng ngủ nhỏ. Bạn có thể sử dụng loại rèm mỏng có màu sắc nhẹ nhàng để không gian riêng tư và yên tĩnh. Thêm vào đó sẽ tạo cho bạn một giấc ngủ sâu hơn và ngon  hơn với gam màu mà bạn yêu thích. Lí do là bạn sẽ yên tâm hơn hoặc cảm thấy được chìm đắm trong sự yên bình của căn phòng.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-5

Đối với căn phòng có diện tích kiêm tốn, bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách thiết kế sửa sổ bằng kính. Ý tưởng này sẽ giúp căn phòng thông thoáng và mở rộng hơn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ dễ dàng đón ánh nắng từ bên ngoài vào phòng trong những ngày tiết trời không gay gắt.

Vào buổi tối bạn có thể trang trí phòng ngủ bằng đèn để không gian được ấm cúng hơn.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-6

Thêm giá treo tường tiết kiệm không gian cho phòng ngủ của bé và cha mẹ

Tủ kệ vốn là món nội thất khá cồng kềnh và tốn diện tích, vì thế, trong cách tự trang trí phòng ngủ nhỏ, bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng tủ kệ. Nếu có cũng nên thiết kế tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần nhà để không gian thông thoáng hơn.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-7

Thay vì dùng tủ kệ, bạn có thể sử dụng giá treo tường, chúng vừa giúp bạn để đồ đạc tiết kiệm diện tích, vừa có thể làm đẹp cho không gian.

Tạo điểm nhấn bằng tranh ảnh nghệ thuật

Một vài bức tranh nghệ thuật treo trong phòng ngủ cũng là cách tự trang trí phòng ngủ đơn giản. Những bức tranh nghệ thuật treo trong phòng sẽ giúp tâm hồn bạn trở nên nhẹ nhàng và bay bổng.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-8

Tạo không gian riêng đặc trưng với kệ sách

Đối với những cặp vợ chồng mới cưới, nhân viên văn phòng, các bạn sinh viên và cũng có thể là những bậc trưởng lão thì việc thiết kế một kệ sách nhỏ ở phòng ngủ là một ý tưởng khá thú vị. Đây là một cách trang trí phòng ngủ với diện tích “eo hẹp” khá được ưa chuộng với những người có niềm đam mê với sách.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-9

Thường thì khi nói đến “kệ sách” mọi người sẽ nghĩ ngay đến những vấn đề nan giải như “Kệ sách to nhưng phòng ngủ nhỏ thì không gian trong phòng sẽ không còn thoáng đãng nữa.” hoặc “Trần phòng thấp, không thể lắp đặt kệ sách” và cũng có thể là “ Kệ sách có đem đến sự thoải mái mà phòng ngủ cần có không?”

Trang trí phòng ngủ nhỏ phong cách vintage

Phong cách Vintage mang đến cái nhìn hoài cổ, thư thái, thích hợp với không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt trong gia đình. Với những người yêu thích không gian sáng tạo, mong muốn phòng ngủ của mình mang cảm giác nhẹ nhàng và ngọt ngào thì nên lựa chọn phong cách thiết kế này

Sử dụng giấy dán tường mang phong cách cũ, cũng là một cách trang trí phòng độc đáo và phong cách

Để căn phòng có được phong cách vintage ta có thể sử dụng tranh tường mang phong cách cổ điển. 

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-10

Đồng hồ treo tường phong cách tân cổ điển cho phần tường đầu giường cũng là một cách trang trí hay. 

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-11

Ngoài ra ta có thể thêm những chi tiết nhỏ hơn như hộp trang sức, khung ảnh để giúp căn phòng trở nên hoàn hảo, Ý tưởng thiết kế phòng ngủ Vintage vẫn là một trong những phần quan trọng nhất để bạn tạo nên sự khác biệt và tạo được dấu ấn của riêng mình. 

Trang trí phòng ngủ đẹp mà sang bằng xốp dán tường

Ý tưởng sử dụng xốp dán tường trang trí phòng ngủ vừa tiện lợi lại phù hợp cho bất kỳ đối tượng nào từ lớn đến nhỏ, nam hay nữ.

Có rất nhiều loại xốp dán tường như giả gạch, giả gỗ, giả da,…. Tạo nên những không gian từ sang trọng cho đến gần gũi thân thiện khi sử dụng trang trí cho phòng ngủ.
Loại xốp dán tường giả da phù hợp trang trí những phòng ngủ sang trọng, loại giả gỗ sẽ giúp căn phòng ngủ bạn như ốp gỗ tự nhiên hoàn toàn vậy cũng rất sang trọng nhưng còn tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-12

Trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp bằng khung ảnh hoặc tranh treo tường

Nếu bạn có nhiều khung ảnh kỷ niệm hãy treo chúng lên tường để trang trí thêm cho phòng ngủ bằng cách tạo bố cục phù hợp. Cách treo ảnh thì đơn giản, nhưng treo làm sao để không gian đẹp chuyên nghiệp thì cần phải chú ý một số nguyên tắc.
Nếu bạn có nhiều ảnh hãy treo chúng tập trung tạo thành bộ sưu tập, không treo quá thấp hoặc quá cao mà phải cân bằng với không gian.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-13

Trang trí phòng ngủ bằng đèn leb cho không gian cá tính

Không gian phòng ngủ của bạn không cần trang trí cầu kỳ, bạn cũng không cần phải đổi mới đồ đạc mà thay vào đó chỉ cần sắp xếp lại một chút, bố trí dải đèn leb là đã có thể hô biến căn phòng trở nên lung linh hơn rồi.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-14

Chất liệu bê tông thô

Bêtông, một vật liệu thường bị bỏ qua vì tính lạnh cho nội thất trong nhà, lại có thể làm cho nội thất của bạn nổi bật hơn với một vẻ ngoài tối giản hoặc công nghiệp. Nếu bạn thích tính thẩm mỹ của bê tông, hãy lựa chọn các vật liệu có hình dáng giống nhau, chẳng hạn như cửa trượt họa tiết ô vuông để khép lại không gian đặc biệt như phòng ngủ.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-15

Trang trí tường phòng ngủ với gương

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích nhỏ, ngoài màu nhẹ, bạn có thể sử dụng gương để trang trí tường. Đặt một tấm gương lớn với khung trang trí nghệ thuật không chỉ giúp mở rộng không gian mà còn thu hút mọi ánh nhìn và cực kỳ tiện lợi cho những cô nàng mê thời trang. 

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-16

Hình dán nghệ thuật

Các hình dán trang trí dán tường là một giải pháp thiết thực và dễ dàng để kết hợp màu sắc và kết nối thiết kế nội thất với bất kỳ bức tường nào trong nhà, ngay cả với bếp, phòng tắm hoặc phòng ngủ, rất đơn giản và nhanh chóng.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-17

Sử dụng màu sơn tường pastel

Bảng màu mềm mại như tông màu pastel chắc chắn được sử dụng nhiều nhất trong phòng ngủ vì khả năng tạo ra bầu không khí yên tĩnh, độ hài hòa hoàn hảo, rất lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi. 

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-18

Kết hợp các tác phẩm điêu khắc hoặc hội họa

Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, đừng ngần ngại kết hợp chúng vào phòng ngủ của bạn, đặc biệt khi trang trí tường như bức hình phòng ngủ tuyệt đẹp này.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-19

Hiệu ứng ánh sáng

Tường có kết cấu độc đáo hoặc các đường cong có thể trở nên giá trị hơn khi kết hợp với ánh sáng thích hợp. Hãy thử kết hợp ánh sáng với cường độ khác nhau và bố trí đèn sao cho phòng ngủ của bạn trở nên lấp lánh vào ban đêm.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-20

Vườn treo

Vườn treo là một xu hướng khá phổ biến trong nội thất hiện đại. Nếu bạn cảm thấy phòng ngủ của mình hơi ngột ngạt, đừng ngần ngại trang trí tường với những loại cây cảnh xinh xắn. Phối hợp khéo léo thiết kế và vị trí treo chậu cây cũng có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ không thua kém gì những đồ nội thất hay tranh ảnh đắt tiền.

nhung-mau-trang-tri-tuong-phong-ngu-don-gian-doc-dao-sieu-de-thuong-21

Sieunhanh.com vừa chia sẻ đến bạn đọc một số cách trang trí tường phòng ngủ đẹp, bắt mắt nhất. Bạn đã tìm được cho mình phong cách nào phù hợp chưa? Dù là với mục đích nào đi chăng nữa, bạn đừng bao giờ để phòng ngủ của mình nhàm chán mà hãy làm mới nó định kỳ sau một khoảng thời gian nhất định bằng cách thay vài đồ nội thất nhỏ, bộ ga giường hoặc thậm chí là chọn một màu sơn tường hoàn toàn mới. Cùng mở sổ tay ý tưởng của mình và sáng tạo cho mình một phong cách ưng ý nhất nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png