Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Tổng hợp những mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng đơn giản nhất

Nhà Đẹp

Tổng hợp những mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng đơn giản nhất

25-11-2019

Bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 cho gia đình ít người? Bạn yêu thích những thiết kế gác lửng đầy tiện nghi và tiết kiệm chi phí? Đừng lo lắng, Sieunhanh.com sẽ giới thiệu ngay cho các bạn những mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng đẹp ấn tượng để bạn tha hồ lựa chọn. Hãy cùng xem phối cảnh mặt tiền của các công trình ngay trong bài viết dưới đây nhé!

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-1

Mẫu 1 – Thiết kế ấn tượng mang hơi thở đương đại

Với gam màu đen ấn tượng cùng các vật liệu kính, gỗ, mẫu thiết kế nhà cấp 4 có mái lửng này có thể chiều lòng rất nhiều người. Đặc biệt đối với những ai yêu thích sự hiện đại và sang trọng.

Nếu bạn cũng đang sở hữu cho mình một mảnh đất với diện tích vừa đủ. Đừng ngần ngại tham khảo ngay mẫu thiết kế này cho công trình của mình. Thêm một lối đi lên ban công phần trần thượng, mẫu thiết kế này sẽ hoàn hảo hơn nhiều.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-2

Mẫu 2 – Thiết kế hiện đại với gác lửng nhỏ

Mẫu nhà mái bằng 1 tầng dạng vuông và thiết kế gác lửng nhỏ sẽ cơi nới không gian của bạn, giúp sinh hoạt được thoải mái và tiện nghi hơn. Về tổng quan, bạn hãy sử dụng gam màu trung tính cho bên ngoài để ngôi nhà có được vẻ đẹp hiện đại. Còn bên trong ngôi nhà, bạn chỉ cần bố trí gác lửng và kê thêm một chiếc giường ngủ nhỏ là được. Chúng sẽ rất phù hợp với những gia đình ít thành viên.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-3

Mẫu 3 – Sang trọng và tiện nghi

Ngôi nhà cấp 4 này được thiết kế ngang với phần tầng trệt bên phải là nhà kho và gara để xe. Chúng sẽ mang đến sự tiện nghi, sang trọng bậc nhất cho gia chủ yêu thích sự thoải mái, rộng rãi.

Hãy nhớ thiết kế thêm cho mình những gác lửng rộng rãi để kê giường ngủ hoặc là nơi làm việc. Chỉ cần như vậy thôi, bạn sẽ có được không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-4

Mẫu 4 – Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đơn giản

Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản với gara để xe nhỏ nhắn phù hợp với những gia đình nông thôn. Mẫu thiết kế này tương đối đơn giản, phù hợp với những gia chủ muốn tiết kiệm chi phí xây dựng.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-5

Mẫu 5 – Mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng

Đây là mẫu nhà cấp 4 dạng ống có gác lửng tương đối đơn giản mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Với thiết kế dạng ống và phần gác lửng được thiết kế về phía sau. Không gian của ngôi nhà sẽ được cơi nới rất nhiều và mang đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Đừng quên rằng đây là một lựa chọn tương đối hoàn hảo.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-6

Mẫu 6 – Nhà cấp 4 mái thái gác lửng trang nhã

Một khoảng sân rộng rãi cùng cây xanh và thảm cỏ tươi mát kết hợp cùng một ngôi nhà cấp 4 có gác lửng sẽ khiến bạn dễ dàng bị đốn tim. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế với gam màu trắng tinh khôi vừa trang nhã, vừa giản dị.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-7

Mẫu 7 – Thiết kế nhà cấp 4 mái lệch có gác lửng

Thay vì những mẫu thiết kế nhàm chán khác, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 có gác lửng dạng mái lệch này để xây dựng. Chúng sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động hơn cho tổng quan ngôi nhà.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-8

Mẫu 8 – Phong cách thiết kế mang hơi hướng phương Tây

Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà ở cấp 4 đặc biệt này. Chúng sẽ có thể là nguồn cảm hứng để bạn lựa chọn ra những mẫu thiết kế cho riêng mình.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-9

Mẫu 9 – Mãn nhãn với mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Phần mái của mẫu thiết kế và tổng quan ngôi nhà mang đến cho người nhìn sự mãn nhãn. Ngay từ ánh mắt đầu tiên bạn đã có thể không kiềm lòng được trước mẫu thiết kế này rồi.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-10

Mẫu 10 – Mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng đẹp

Đối với những gia chủ lớn tuổi, mẫu thiết kế nhà này sẽ đặc biệt phù hợp và chiếm được nhiều thiện cảm nhất.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-11

Mẫu 11 – Mẫu Nhà ống cấp 4 đơn giản với mái tôn

Xây dựng nhanh chóng, tốn ít chi phí. Thiết kế mái dốc (mái dốc lệch 1 phía, mái dốc lệch 2 phía) giúp ngôi nhà trông cao hơn, thoáng đãng hơn. Có thể thiết kế thêm phần gác lửng để tăng diện tích. Có thể xây dựng được cả ở nông thôn và thành thị.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-12

Mẫu 12 – Nhà ống cấp 4 mái tôn có gác lửng

Được nhiều người lựa chọn cả ở nông thôn và thành thị. Mẫu nhà này có sân trước rộng rãi, trẻ em có thể thoải mái vui chơi. Gác lửng giúp tăng diện tích sử dụng. Phù hợp với hộ gia đình đông thành viên. Có thể thiết kế nhà ống gác lửng mái dốc, mái bằng, mái thái hoặc theo kiểu tầng gác mái.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-13

Mẫu 13 – Nhà ống cấp 4 mái tôn 1 tầng

Ưu điểm: thoáng mát, có  nhiều diện tích sử dụng. Thiết kế đơn giản, thi công nhanh chóng. Tiết kiệm chi phí.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-14

Mẫu 14 – Nhà ống cấp 4 mái tôn thiết kế phong cách hiện đại

Có tính thẩm mỹ cao. Không gian được thiết kế trẻ trung, mới lạ. Chủ yếu tạo điểm nhấn vào phần mặt tiền là chính. Chú trọng đưa những vật liệu mới vào ngôi nhà như kính cường lực, gạch không nung, gỗ không mục, …

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-15

Mẫu 15 – Nhà ống cấp 4 mái ngói chữ A đơn giản

Dễ xây dựng, ít chi phí, giữ được nét truyền thống vì khá phổ biến ở khu vực nông thôn. Không đòi hỏi nhà có bề ngang rộng. Mái nhà chữ A cao, nhờ ngôi nhà luôn thông thoáng.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-16

Mẫu 16 - Nhà ống cấp 4 mái ngói có gác lửng

Nhà mái ngói có gác lửng vừa tăng được diện tích sử dụng lại không quá nóng so với nhà mái tôn. Đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-17

Mẫu 17 - Nhà ống cấp 4 mái ngói 1 tầng

Ưu điểm: Những ngôi nhà mái ngói đỏ được nhiều người ưa thích, mẫu nhà này có sự sang trọng, tinh tế riêng. Có thể lợp mái ngói đỏ hoặc xám hoặc đen tuỳ thích.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-18

Mẫu 18 - Nhà ống cấp 4 mái thái

Ưu điểm: có tính thẩm mỹ cao, không gian được thiết kế rộng rãi. Có thể được thiết kế theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Nhà mái thái có khả năng đối lưu tốt giúp ngôi nhà luôn mát mẻ, thông thoáng.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-19

Mẫu 19 - Nhà cấp 4 mái bằng, phong cách hiện đại

Ưu điểm: Thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu không gian. Có giá trị thẩm mỹ cao. Có thể tiếp tục xây dựng thêm tầng khi có đủ kinh phí.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-20

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-cap-4-co-gac-lung-don-gian-nhat-21

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 có gác lửng đẹpSieunhanh.com chia sẻ để bạn đọc tiện tham khảo. Hy vọng sau bài viết, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn những ý tưởng của riêng mình để có công trình hoàn hảo nhất.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png