Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Ngủ Trang trí phòng ngủ đơn giản dễ thương tiết kiệm

Không gian sống

Trang trí phòng ngủ đơn giản dễ thương tiết kiệm

28-11-2019

Phòng ngủ là nơi bạn tìm về sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, là nơi để con người ta nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng đã mất. Chính vì thế, một phòng ngủ đẹp, hài hòa sẽ giúp ích rất nhiều trong việc khơi lại nguồn cảm hứng, để thư giãn và có những giấc ngủ ngon. Sieunhanh.com sẽ gửi đến bạn một vài mẫu trang trí phòng ngủ đơn giản, dễ thương mang đến một không gian sinh động thoải mái

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-1

Trang trí phòng ngủ đơn giản dễ thương

Thay đổi diện mạo chiếc giường thân thuộc bằng bộ ga mới toanh

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-2

Hô biến chiếc tủ quần áo là cách đơn giản để trang trí phòng ngủ thêm dễ thương, xinh xắn

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-3

Dễ sử dụng, khi móc ra không để lại dấu viết trên tường, giấy dán tường đang ngày càng được sử dụng nhiều.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-4

Tranh treo tường có rất nhiều kiểu dáng và đa dạng về phong cách

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-5

Cứ thỏa sức sáng tạo với các mẫu tranh treo tường mình có

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-6

Bạn chắc chắn không thể bỏ qua loại đèn led nhấp nháy hoặc cũng có thể là đèn neon hình chữ

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-7

Đèn kết hợp dây treo ảnh đang trở nên hot hit vì tính thẩm mỹ cao mà chúng mang lại.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-8

Đèn neon cũng là nét phá cách, ấn tượng cho căn phòng nhỏ xinh

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-9

Trang trí phòng ngủ dễ thương với những mẫu đèn ngủ hình thù đáng yêu

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-10

Cây trong phòng vừa giúp lọc không khí vừa giúp bạn thư giãn

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-11

Thú bông là không thể thiếu trong công cuộc trang trí phòng ngủ dễ thương

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-12

Khi thiết kế cho một không gian căn phòng tươi mới gia chủ cần có những sắp xếp thật hoàn hảo để chúng trở nên thật co ý nghĩa cũng như tạo nên căn phòng có sức sống hơn.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-13

Căn phòng ngủ là rất quan trọng, vì vậy lựa chọn những món đồ nội thất cũng như không gian căn phòng được hài hòa và ấm áp đó là một phần không thể thiếu mang đến cho gia chủ cảm nhận được sự mới mẻ trong căn phòng cũng như đây là cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-14

Những món đồ nội thất cũng như những rèm cửa, màu tường cũng nên được trang trí một cách trang hòa, để chúng có thể tạo nên được điểm nhấn lý tưởng cho không gian căn phòng ấy được đẹp tinh tế hơn.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-15

Cách trang trí phòng ngủ nhỏ dễ thương không những mang đến cho gia chủ một căn phòng ấm áp, hiện đại mà chúng còn giúp những người sống trong căn phòng ấy có được sức khỏe tốt nhất.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-16

Sử dụng những chiếc giá sách treo tường, không những chúng mang đến cho gia chủ một không gian căn nhà mới mẻ và đầy cuốn hút mà nó còn luôn tạo sự mới mẻ nhất cho căn phòng thêm phần sinh động.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-17

Cách trang trí phòng ngủ đẹp rẻ với những chiếc giấy gián tường vô cùng độc đáo nhưng cũng thật lạ kì nếu như chúng mang đến cho người dùng một không gian căn phòng hiện đại hơn, không những mang đến sự tươi trẻ cho căn phòng, mà chúng còn tạo nên được điểm nhấn vô cùng độc đáo.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-18

Những mẫu thiết kế nội thất của căn phòng đôi khi còn hơi chút khô khan, nhưng những màu sắc của giấy gián tường sẽ xua tan được mọi khoảng cách giúp căn phòng ấy trở nên có ý nghĩa và hài hòa hơn hẳn.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-19

Đầu giường ngủ cũng góp phần làm nên cho không gian căn phòng được tươi mới và hiện đại hơn, do vậy khi thiết kế cho căn phòng ngủ thì gia chủ hãy nên bài trí đầu giường trở nên độc đáo và cuốn hút hơn hết.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-20

Cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản gia chủ có thể tận dụng những món đồ handmade tự làm để tạo nên một không gian căn phòng mới mẻ và sinh động hơn hết, bên cạnh đó những món đồ làm bằng giấy sẽ giúp gia chủ có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn mắt với những món đồ bắt mắt và thiết thực nhất.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-21

Tự trang trí phòng ngủ đơn giản người dùng có thể sử dụng cho không gian căn phòng nhà mình với những bức ảnh ngộ nghĩnh dễ thương về thiên nhiên, cảnh vật hay có thể những bức ảnh về những người thân yêu trong gia đình.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-22

Cách trang trí phòng ngủ nhỏ dễ thương bằng gạch thô sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm độc đáo nhất, người dùng hài lòng với một không gian căn phòng giản dị và mộc mạc hơn hẳn, do vậy mà người dùng hãy nên có cách trang trí ăn phòng đẹp hiện đại và như ý nhất.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-23

Đây là kiểu cách trang trí căn phòng hiện đại, mới mẻ với gam màu nhã nhặn nữa sẽ góp phần tạo nên một căn phòng tươi mới và không hề mất đi tính thô sơ cho căn phòng thêm phần tinh tế và thiết thực nhất với người dùng.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-24

Một gợi ý nữa cho bạn đó là bạn có thể tạo điểm nhấn cho bức tường phòng ngủ của mình các khung tranh ảnh thiên nhiên, ảnh bạn thích hay những khung chữ ấn tượng sáng màu.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-25

Đối với những người ưa thích những giai điệu mạnh mẽ, hấp dẫn của nhạc rock thì chẳng có lý do gì bạn không thử trang trí phòng ngủ của mình theo phong cách của dòng nhạc này. Tông màu tím đáng yêu trên chăn ga, gối đệm và cả rèm cửa phối kết hợp cùng với các phụ kiện như đàn ghi-ta sẽ tạo nên một không gian cực kì độc đáo, có 1 không 2.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-26

Gam màu vàng vốn dĩ đã rất tươi sáng, chúng lại còn tạo vẻ hoàng gia, tượng trưng cho sự giàu có, sang trọng. Bạn có thể điểm xuyết gam màu này trên nền các tông màu phù hợp như trắng hay hồng. Căn phòng ngủ của bạn sẽ trông rực rỡ và đáng yêu vô cùng. Nhưng hãy nhớ là đừng quá lạm dụng, vì quá nhiều sắc vàng có thể gây bức bí, tức mắt, khó chịu.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-27

Nếu bạn yêu những khung trời thơ mộng và thanh bình, vậy thì hãy tạo cho mình một bầu trời xanh ngay trong chính căn phòng của bạn. Từ bức tường, tủ quần áo cho đến giá sách đều có màu xanh da trời dễ chịu, thư thái. Chắc hẳn bất cứ ai khi bước vào phòng ngủ này đều sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-28

Hai gam màu nồng ấm, ngọt ngào này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi thiết kế phòng ngủ, nhất là với các bạn gái. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn sơn toàn bộ căn phòng với hai tông màu này, bạn có thể sơn các bức tường và chuẩn bị các đồ đạc có màu trắng làm chủ đạo. Sau đó tạo điểm nhấn bằng những đường nét hồng và tím, trông vừa hài hòa lại vô cùng đáng yêu.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-29

Đây cũng là một trong những gam màu được yêu thích, màu lục nhạt hay màu xanh lá mạ sẽ tạo nên những sự dịu mát và đáng yêu không kém các gam màu khác. Song bạn đừng dại mà biến cả căn phòng của mình trở nên xanh “lét”. Bạn có thể tô điểm phòng ngủ bằng màu sơn trên tường, chiếc ghế hay chiếc chăn trên giường.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-30

Trong việc trang trí phòng ngủ dễ thương, đặc biệt là đối với phòng ngủ của trẻ em, bạn có thể trang trí thêm những khối chữ, số to bản, rắn chắc và có những màu sắc nổi bật. Chắc chắn căn phòng trông sẽ trở nên hiện đại và dễ thương hơn rất nhiều.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-31

Nếu bạn là một tín đồ của phong cách cổ điển, hãy tận dụng cảm hứng này để trang trí cho căn phòng của mình. Cách đơn giản nhất là bạn có thể dán cùng một loại giấy họa tiết lên cả trần và sàn nhà. Cách trang trí phòng ngủ dễ thương này sẽ tạo ra sự đồng điệu, độc đáo và khác biệt cho căn phòng của bạn.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-32

Nếu bạn đang nghĩ rằng những hình ảnh gợi lên sự chuyển động như ong, bướm, cỏ cây hoa lá chỉ dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh thì chia buồn, bạn đã nhầm rồi đó. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những phụ kiện trang trí phòng ngủ dễ thương này khi chúng đã được gập, cắt rồi sau đó dán lên tường, trần nhà. Cách trang trí này, sẽ tăng trí tưởng tượng cũng như kích thích sự sáng tạo cho phòng ngủ vốn đang đơn điệu của mình.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-33

Nếu bạn cảm thấy chiếc giường hình chữ nhật đã quá quen thuộc, nhàm chán, hãy mạnh dạn thay đổi, dùng một chiếc giường hình tròn độc đáo. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu được những bộ chăn ga, gối màu hồng cùng với thảm Hello Kitty và một chiếc ghế bành hình trái tim sẽ đem đến cho bạn một thiết kế phòng ngủ vô cùng dễ thương, thanh lịch.

trang-tri-phong-ngu-don-gian-de-thuong-tiet-kiem-34

Trên đây là những cách trang trí phòng ngủ dễ thươngSieunhanh.com muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng rằng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng cho việc thiết kế phòng ngủ nhà mình. Hãy biến không gian riêng của mình trở nên thật dễ thương, lung linh và đẹp mắt bạn nhé.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png