Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Phong Thủy Tư vấn phong thủy Cách hóa giải đầu giường kê sát cửa sổ hợp phong thủy

Phong Thủy

Cách hóa giải đầu giường kê sát cửa sổ hợp phong thủy

05-05-2020

Giấc ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của con người, chính vì vậy phong thuỷ của giường ngủ cũng rất được quan tâm. Làm sao hóa giải đầu giường kê sát cửa sổ nhằm đem lại vượng khí tốt, giúp chủ nhân căn phòng luôn có sức khỏe và tinh thần tốt. Cùng Sieunhanh.com tìm lời giải đáp trng bài viết ngay sau đây.

cach-hoa-giai-dau-giuong-ke-sat-cua-so-hop-phong-thuy-1

1. Tại sao không nên kê đầu giường sát cửa sổ?

  • Những tiếng ồn từ bên ngoài cửa sổ có thể khiến cho chủ nhân khó có giấc ngủ trọn vẹn. Thậm chí, bạn có thể tỉnh giấc bất chợt vì những âm thanh lớn từ ngoài truyền vào. Do không có được giấc ngủ như ý nên bạn dễ bị căng thẳng, mệt mỏi, dẽo nóng giận gây ảnh hưởng đến hòa khí gia đình.
  • Nếu không hóa giải đầu giường kê sát cửa sổ thì những nguồn khí ô nhiễm, những làn gió độc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như giấc ngủ của bạn.
  • Khi kê giường ở vị trí này, giường ngủ thường bị ánh sáng, ánh nắng từ bên ngoài rọi vào. Như vậy bạn khó có thể ngủ ngon đúng không nào? Những ánh sáng này cũng có thể làm tăng sự tỉnh táo khi bạn nằm trên giường ngủ.

cach-hoa-giai-dau-giuong-ke-sat-cua-so-hop-phong-thuy-2

2. Cách hóa giải đầu giường kê sát cửa sổ hiệu quả nhất

2.1 Sử dụng những chiếc rèm ngủ

  • Để không ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sức khỏe và mang lại tính phong thủy cho căn phòng thì lựa chọn những chiếc rèm bài trí cho không gian căn phòng được đẹp nhất sẽ giúp gia chủ có được sự thoải mái cũng như là cách trang trí cho căn phòng được đẹp và dễ chịu.
  • Hóa giải đầu giường kê sát cửa sổ bằng những chiếc rèm ngủ nên chọn những chiếc rèm dày, có khả năng cản được ánh sáng vào trong phòng, và cũng nên chọn những chiếc rèm phù hợp với kích thước của cửa sổ để tạo nên được tính thẩm mỹ và sự tiện ích.
  • Hoặc có thể sử dụng những cách Hóa giải đầu giường kê sát cửa sổ đơn giản bằng những tấm rèm bằng gỗ để cản ánh sáng  được tốt nhất cũng như giúp cho người dùng có được không gian nhà đẹp ưng ý nhất.
  • Hóa giải đầu giường kê sát cửa sổ như vậy không những mang đến cho không gian căn phòng đẹp mà chúng còn giúp cho người dùng có được những món đồ nội thất chất lượng, cho căn phòng thêm phần tiện ích, chắc chắn gia chủ sẽ hài lòng hơn với những căn phòng đẹp và món đồ nội thất đẹp bền bỉ này.

Xem thêm>>> Bất động sản Cẩm Lệ, Đà Nẵng mới nhất

cach-hoa-giai-dau-giuong-ke-sat-cua-so-hop-phong-thuy-3

2.2 Đóng cửa sổ khi ngủ

  • Với căn phòng chật chội để được thoáng đãng thì gia chủ thường mở cửa sổ khi ngủ, những điều này lại rất nguy hiểm đến sức khỏe, những luồng gió độc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ, do vậy và với những gia chủ có giường đối diện với cửa sổ thì không nên mở cửa sổ khi ngủ.
  • Hóa giải đầu giường kê sát cửa sổ đơn giản bằng cách đóng cửa khi ngủ sẽ mang đến cho người dùng có được sức khỏe tốt, giấc ngủ được ngon hơn, do vậy đây là cách giúp gia chủ có được không gian sống tiện ích, cũng như mọi vấn đề về sức khỏe cũng như phong thủy được đảm bảo.

cach-hoa-giai-dau-giuong-ke-sat-cua-so-hop-phong-thuy-4

2.3 Sử dụng đầu giường vững chắc

  • Để hạn chế những tác động xấu do việc bố trí đầu giường sát cửa sổ gây ra thì bạn cũng có thể sử dụng đầu giường vững chắc.
  • Theo đó, bạn nên lựa chọn đầu giường bằng chất liệu gỗ cứng hoặc bọc gỗ. Chiều cao đầu giường cũng nên cân đối với giường ngủ. Đầu giường cần được bo tròn các góc, cạnh. Với một đầu giường như vậy sẽ tượng trưng như một bức tường an toàn để bảo vệ giấc ngủ của bạn. Nhờ đó bạn có thể ngủ sâu hơn, trọn vẹn hơn.

cach-hoa-giai-dau-giuong-ke-sat-cua-so-hop-phong-thuy-5

2.4 Thay đổi cách bố trí giường ngủ

Theo đó, thay vì kê đầu giường sát cửa sổ thì bạn có thể xoay ngang giường để cửa số đối diện với thân giường.

Đừng bỏ lỡ>>> Mua bán nhà đất Hải Châu, Đà Nẵng mới nhất

cach-hoa-giai-dau-giuong-ke-sat-cua-so-hop-phong-thuy-6

Hóa giải đầu giường kê sát cửa sổ đơn giản với những gợi ý trên hy vọng giúp gia chủ trong vấn đề bảo vệ sức khỏe, không gian sống được hài hòa, dễ chịu, gia chủ sẽ có được nhiều sự tiện ích trong bài trí nội thất cũng như cuộc sống được tươi mới hơn. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo trên Sieunhanh.com nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png