Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Khách Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách phù hợp phong thủy

Không gian sống

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách phù hợp phong thủy

18-04-2020

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy là rất quan trọng bởi không gian căn phòng khách là rất thiêng liêng, gia chủ hãy thiết kế nên những căn phòng sống động, tràn ngập sắc hương. Bài viết dưới đây, Sieunhanh.com sẽ hướng dẫn cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy. Cùng theo dõi ngay nhé!

cach-treo-anh-gia-dinh-trong-phong-khach-phu-hop-phong-thuy-1

1. Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy

1.1 Phong thủy theo chất liệu khung tranh

  • Để có được những căn phòng khách đẹp, hài hòa và có điểm nhấn thì việc lựa chọn những món đồ nội thất là điều không thể bỏ qua. Cùng với đó là những kỷ niệm đẹp được thể hiện trong bức tranh gia đình.
  • Theo các chuyên gia nhận định, việc chọn những tấm khung treo ảnh bằng gỗ sẽ giúp tấm hình thêm phần thân thiện, ấm áp và tiện dụng. Bên cạnh đó là việc không nên treo những khung tranh bằng thủy tinh vì chúng rất nặng và có thể bị rơi. Việc treo ảnh trong những khung tranh bằng gỗ sẽ giúp bạn dễ dàng sửa chữa hơn khi có vấn đề xảy ra.

cach-treo-anh-gia-dinh-trong-phong-khach-phu-hop-phong-thuy-2

1.2 Chú ý đến kiểu dáng

  • Thông thường, những bức ảnh gia đình sẽ có khung hình vuông hoặc hình chữ nhật. Tuy nhiên, gia chủ sẽ cần chú ý đền kích thước của những bức hình này, không nên to quá sẽ làm mất đi điểm nhấn và khiến căn phòng chật chội hơn.
  • Ngoài ra, các bạn cũng có thể treo nhiều tấm ảnh, nhưng không nên treo quá nhiều sẽ gây ra cảm giác rối mắt cho người dùng. Bên cạnh đó, việc treo ảnh hợp lý sẽ giúp căn phòng đẹp tiện dụng và có được sự tiện ích hơn.
  • Lưu ý rằng, để hợp với phong thủy các bạn không nrrn dùng những khung tranh có góc cạnh. Bởi vì, nó sẽ mang tới nhiều sát khí, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn phòng và tài lộc của gia chủ.

Xem thêm>>> Mua bán nhà đất Hóc Môn, Hồ Chí Minh mới nhất

cach-treo-anh-gia-dinh-trong-phong-khach-phu-hop-phong-thuy-3

1.3 Nên chọn vị trí nào treo ảnh

  • Để giúp căn phòng trở nên ấn tượng, thể hiện được câu chuyện về cuộc sống hạnh phúc gia đình và phù hợp với phong thủy, gia chủ cần chọn vị trí treo tranh hợp lý. Bạn có thể treo ảnh gia đình ở sau ghế sofa, cầu thang, trên kệ tivi,…sẽ giup căn phòng đẹp, hiện đại cũng như gia chủ sẽ có những phút giây ấm áp bên cạnh người thân.
  • Không nên treo ảnh ở những nơi như nhà vệ sinh, phòng bếp sẽ dẫn đến mất phong thủy. Bởi vì, nhà vệ sinh có âm khí, ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà, hay trong bếp khi nấu ăn sẽ có nhiều dầu mỡ dẫn đến hỏng bức ảnh.
  • Hơn thế nữa, các bạn nên chọn những bức tranh có hình vui tươi để tạo nên bầu không khí vui vẻ. Ngoài ra, điều này còn giúp gia chủ luôn được thoải mái trong không gian sống của mình.

cach-treo-anh-gia-dinh-trong-phong-khach-phu-hop-phong-thuy-4

2. Cần lưu ý gì khi treo ảnh gia đình trong phòng khách?

  • Khi treo ảnh trong phòng khách, gia chủ nên chọn những nơi trang trọng, lịch sự, như vậy mới giúp không gian phòng được đẹp, hoàn hảo, ưng ý và hơn hết là đúng phong thủy. Những điều này sẽ mang tới cho gia chủ nhiều điều may mắn và hạnh phúc.
  • Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy cần tránh việc bố trí quá nhiều ảnh trên tưởng. Điều này sẽ khiến chúng ta bị rối mắt, không mang được sự tiện lợi mà còn gây ức chế về thần kinh và việc phát triển tâm lý. Tóm lại là nên bài trí sao cho khoa học và tiện ích.
  • Lưu ý tiếp theo là việc không nên chọn những gam màu quá rực rỡ, mà nên sử dụng khung bằng gỗ, hoặc sơn màu trắng để treo ảnh sẽ dễ chịu hơn nhiều. Ngoài khung treo ảnh gia đình ở phòng khách, các bạn có thể sử dụng trong cả phòng ngủ cũng được.

Tìm hiểu thêm>>> Bất động sản Nhà Bè, Hồ Chí Minh mới nhất

cach-treo-anh-gia-dinh-trong-phong-khach-phu-hop-phong-thuy-5

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ sẽ có được những bức tranh đa màu sắc, cho căn phòng thêm đẹp hiện đại và thiết thực nhất, hay nên chọn những bức tranh phù hợp và vị trí treo tranh đúng phong thủy để mang đến được nhiều tiện ích. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo trên Sieunhanh.com nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png