Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn Nội - Ngoại thất Kích thước kệ tivi như thế nào là hợp lý đúng chuẩn

Nội Thất - Ngoại Thất

Kích thước kệ tivi như thế nào là hợp lý đúng chuẩn

22-04-2020

Kích thước của kệ tủ tivi ảnh hưởng rất nhiều tới tổng quan thẩm mỹ của phòng khách. Hiện nay có rất nhiều loại kệ tivi kích thước khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho từng không gian sống. Bài viết này, Sieunhanh.com sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn kích thước kệ tivi phù hợp cho không gian sống nhà mình.

kich-thuoc-ke-tivi-nhu-the-nao-la-hop-ly-dung-chuan-1

1. Kích thước kệ tivi cổ điển

Hiện nay phong cách thiết kế cổ điển được sử dụng khá nhiều trong không gian sống của các gia đình. Vì vậy những chiếc kệ tivi cổ điển cũng trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm.

Những mẫu kệ tivi cổ điển thường có các chi tiết thiết kế khá phức tạp và có kích thước lớn nhằm mang lại sự sang trọng đặc trưng của phòng cách cổ điển. Sản phẩm nội thất này thường được sử dụng cho những không gian rộng rãi và thoải mái trong các căn biệt thự, tòa lâu đài,… Kích thước của kệ tivi cổ điển chuẩn nhất hiện nay là 580-780 mm, mang lại sự hài hòa và bắt mắt cho không gian phòng khách.

kich-thuoc-ke-tivi-nhu-the-nao-la-hop-ly-dung-chuan-2

2. Kích thước kệ tivi hiện đại

Đối với những mẫu nhà phố, các mẫu tivi hiện đại lại là mẫu thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn. Đối với những loại kệ tivi đặt trực tiếp, bạn nên chọn kích thước 500-600mm. Còn đối với kệ tivi có hệ giá mở thì nên chọn loại 400-500mm để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng của chúng.

Tìm hiểu thêm>>> Bất động sản Ô Môn, Cần Thơ mới nhất

kich-thuoc-ke-tivi-nhu-the-nao-la-hop-ly-dung-chuan-3

3. Kích thước kệ tivi treo tường

Kệ tivi treo tường thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm được diện tích cho phòng khách. Nên chú ý đặt kệ tủ tivi treo tường cao hơn so với mặt đất một khoảng 250mm-350mm để vừa tầm mắt người sử dụng lại vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian sống. Chiều cao này cũng có thể thay đổi theo tường không gian để có thể phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

kich-thuoc-ke-tivi-nhu-the-nao-la-hop-ly-dung-chuan-4

4. Tham khảo mẫu kệ tủ tivi phòng khách đẹp

kich-thuoc-ke-tivi-nhu-the-nao-la-hop-ly-dung-chuan-5

kich-thuoc-ke-tivi-nhu-the-nao-la-hop-ly-dung-chuan-6

kich-thuoc-ke-tivi-nhu-the-nao-la-hop-ly-dung-chuan-7

kich-thuoc-ke-tivi-nhu-the-nao-la-hop-ly-dung-chuan-8

kich-thuoc-ke-tivi-nhu-the-nao-la-hop-ly-dung-chuan-9

kich-thuoc-ke-tivi-nhu-the-nao-la-hop-ly-dung-chuan-10

Có thể bạn quan tâm >>> Mua bán nhà đất Phong Điền, Cần Thơ mới nhất

Trên đây là một số gợi ý của Sieunhanh.com về việc lựa chọn kích thước kệ tivi phòng khách. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn cho mình được một chiếc kệ tivi ưng ý, phù hợp với không gian sống của gia đình. Đừng quên theo dõi website để không bỏ lỡ những bản tin mới nhất nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png