Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Ngủ Lựa chọn màu sơn phòng ngủ đẹp đang được săn lùng nhiều nhất

Không gian sống

Lựa chọn màu sơn phòng ngủ đẹp đang được săn lùng nhiều nhất

21-02-2020

Màu sơn là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc tạo nên không gian của một ngôi nhà. Màu sơn phù hợp không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến phong thủy, sức khỏe, công việc của gia chủ. Bởi vậy, hãy cùng Sieunhanh.com tìm kiếm những ý tưởng màu sơn phòng ngủ đẹp phù hợp nhất cho không gian nhà mình nhé!

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-1

1. Màu trắng

Màu trắng là màu sơn phòng ngủ đẹp được nhiều chủ nhân lựa chọn. Không gian phòng ngủ sẽ trở nên bừng sáng và thông thoáng. Giúp tạo nên sự thoải mái, thảnh thơi mọi lúc, trong cả giấc ngủ và những giờ phút ngồi thư giãn, đọc sách trong gian phòng này!

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-2

Gam màu trắng là một gam màu tinh tế nên trở thành màu sơn phòng ngủ đẹp và phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt với ý nghĩa tương sinh, gia chủ mang mệnh Kim khi ngủ trong căn phòng sơn màu trắng sẽ tạo được cảm giác bình an và dồi dào năng lượng.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-3

2. Màu kem

Màu kem là cũng là màu sắc giúp cho căn phòng có sự thoáng đãng, rộng rãi và hơn cả là sự ấm áp. Rất nhiều khách hàng đã chọn lựa tông kem là màu sơn phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy cho mình!

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-4

Người mệnh Mộc phù hợp với những tông màu có tính chất trung tính và gợi nên sự ấm áp như màu cam. Màu kem chính là màu sơn phòng ngủ đẹp và phù hợp nhất với gia chủ mang mệnh này!

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-5

3. Xanh lá cây 

Xanh lá cây là màu sắc biểu hiện cho sự sống được sinh sôi. Bởi vậy đây không chỉ là màu sơn phòng ngủ đẹp mà còn giúp các thành viên gia đình có được nguồn năng lượng dồi dào. Do tính chất thân thiện với thiên nhiên, môi trường nên xanh lá cây trở thành một trong những màu sơn xu hướng của năm 2018.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-6

Tông xanh nhẹ nhàng của căn phòng này sẽ khiến cho chủ nhân cảm thấy sự khoan khoái mỗi khi bước chân vào. Đó chính là công dụng lớn nhất của việc lựa chọn kỹ lưỡng màu sơn phòng ngủ đẹp và hợp mệnh với gia chủ.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-7

4. Xanh dương

Màu xanh dương dịu mát này chính là sự lựa chọn màu sơn phòng ngủ đẹp và hợp nhất cho những người mang mệnh Mộc và Thủy. Đặc biệt, sự phối hợp với những món đồ nội thất màu trắng sẽ giúp không gian sáng sủa và sang trọng hơn.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-8

Sử dụng 2 tông xanh dương trong cùng một căn phòng sẽ giúp tránh được sự đơn điệu. Mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho căn phòng. Để có được màu sơn phòng ngủ đẹp như thế này, gia chủ sẽ cần bàn luận kỹ với kiến trúc sư để đảm bảo những mảng màu sẽ được sắp xếp với bố cục hài hòa.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-9

5. Hồng phấn

Hồng phấn – màu sơn phòng ngủ đẹp và độc khi được kết hợp với những món đồ nội thất mang phong cách đơn giản lại “lột xác” rất thành công và trở nên hiện đại, thời thượng hơn. Không còn là gam màu được đánh giá là “khá sến” và “kén người dùng” nữa.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-10

Là một gam màu được cho là vô cùng “bánh bèo”. Màu hồng phấn thực sự mang lại không gian ấm áp, dễ thương nhưng không kém phần lãng mạn. Nếu là một người yêu thích sự nhẹ nhàng thì đây chính là màu sơn phòng ngủ đẹp nhất dành cho bạn.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-11

6. Hồng cánh sen

Nếu cả căn phòng ngủ của bạn được sơn màu hồng cánh sen có lẽ sẽ tạo cảm giác nhức mắt và một chút “ức chế” với tông màu nóng bỏng này. Tuy nhiên khi kết hợp với bố cục hợp lý của những mảng màu trắng, hồng cánh sen lại trở thành màu sơn phòng ngủ đẹp và vô cùng ấm áp.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-12

Cũng là sự kết hợp với hoa văn dán nổi màu trắng, tông hồng cánh sen đã giảm bớt độ “gắt” và trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Đây chính là màu sơn phòng ngủ đẹp và hot trong năm 2018.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-13

7. Da cam

Tông cam năng động vô cùng phù hợp với những người trẻ tuổi, cá tính. Tuy kén người sử dụng nhưng đây cũng thực sự là một màu sơn phòng ngủ đẹp đáng để lưu tâm khi lựa chọn.

Tham khảo thêm>>> Cập nhật tin tức mua bán nhà đất Dương Kinh, Hải Phòng mới nhất

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-14

Một căn phòng ngủ với tông cam thực sự có thể tạo nên dấu ấn cá tính cho chủ nhân của nó. Khi kết hợp với những món nội thất có hoa văn sáng tạo, màu da cam không chỉ là màu sơn phòng ngủ đẹp mà còn khiến cho căn phòng giống như một tác phẩm nghệ thuật.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-15

8. Vàng

Màu vàng là màu sắc được ưu ái nhiều nhất trong thiết kế nội thất vì sự ấm áp, thân nhiện. Bởi vậy sẽ không hề khó khi chọn vàng là màu sơn phòng ngủ đẹp cho ngôi nhà của bạn phải không?

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-16

Tông vàng lông gà nhẹ nhàng sẽ khiến cho phòng ngủ trở nên gần gũi, đáng yêu. Đặc biệt, màu vàng còn vô cùng phù hợp với khí hậu nhiệt đới giúp phản chiếu ánh nắng giúp cho căn phòng trở nên đầy sức sống.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-17

9. Gạch đỏ

Tông màu ấn tượng này khá hiếm được sử dụng trong sơn ngoại thất. Tuy nhiên không phải không có trường hợp ngoại lệ, những chủ nhân có cá tính mạnh chắc hẳn sẽ lựa chọn đây là màu sơn phòng ngủ đẹp nhất!

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-18

Để căn phòng trở nên rộng rãi, nên phối màu đỏ gạch với những mảng màu trắng giúp bắt sáng và tạo chiều sâu cho căn phòng. Những món nội thất cổ điển cũng sẽ là những món đồ được “hoan nghênh” khi kết hợp với màu sơn phòng ngủ đẹp tông đỏ gạch.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-19

10. Socola

Màu socola ngọt ngào, lãng mãn sẽ là màu sơn phòng ngủ đẹp cho những cặp vợ chồng mới cưới. Không quá nổi bật nhưng tông màu này thực sự tạo nên không gian ấm cúng hoàn hảo cho những gia đình nhỏ.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-20

Tông màu socola đậm lại tạo cảm giác thời thượng và sang trọng cho mọi gian phòng. Tuy nhiên để phòng ngủ không quá tối, bạn nên sử dụng thêm những món nội thất có màu tương phản để tạo điểm nhấn.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-21

11. Chàm

Xuất phát từ nhóm trung tính, màu chàm rất tốt để cân bằng cảm xúc đồng thời dễ kết hợp với các vật dụng trong gian phòng.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-22

12. Màu tím

Màu tím tượng trưng cho sự thủy chung, màu của hoa oải hương sẽ làm căn phòng lãng mạn hơn.

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-23

lua-chon-mau-son-phong-ngu-dep-dang-duoc-san-lung-nhieu-nhat-24

Xem thêm>>> Bất động sản Cát Hải, Hải Phòng mới nhất

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn có thể chọn lựa màu sơn cho phòng ngủ đẹp. Chúc bạn sẽ sớm tìm được màu phù hợp và ưng ý nhất cho không gian riêng của mình nhé. Đừng quên truy cập Sieunhanh.com để tìm đọc nhiều bài viết có liên quan.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png