Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhỏ hiện đại ấn tượng

Nội Thất - Ngoại Thất

Mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhỏ hiện đại ấn tượng

22-04-2020

Hiện nay các mẫu sofa là đồ nội thất không thể thiếu cho không gian phòng khách. Những mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhỏ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình hạn chế không gian. Bạn muốn thay đổi lại phòng khách nhà mình? Bạn muốn tìm cho mình một số mẫu sofa phòng khách nhỏ? Hãy đến ngay với bộ sưu tập của Sieunhanh.com để lựa chọn cho gia đình một mẫu sofa tương thích với phòng khách nhỏ nhắn nhà bạn nhé!

mau-ban-ghe-sofa-phong-khach-nho-hien-dai-an-tuong-1

1. Những lưu ý khi lựa chọn kiểu sofa phòng khách nhỏ

Bộ ghế sofa phòng khách hiện là món đồ không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Đặc biệt trong phòng khách mà không có ghế sofa thì không thể mang tới một không gian sống tiện nghi và đẹp mắt.

  • Bộ sofa chữ L, ôm sát tường cũng là xu hướng sofa được yêu thích vì mang đến sự tinh tế, ngăn nắp, trang nhã cho cả căn nhà, đặc biệt là nó rất thích hợp để kê vào góc nhà, giúp mở rộng không gian căn phòng hơn.
  • Mẫu sofa chữ U lại mang đến sự bao quát tất cả không gian, thích hợp với phòng khách rộng rãi, hay những căn phòng có chiều rộng hạn chế, mang lại điểm nhấn riêng cho cả căn phòng, tạo sự thoải mái, dễ chịu.

Xem thêm>>> Bất động sản Bình Thủy, Cần Thơ mới nhất

mau-ban-ghe-sofa-phong-khach-nho-hien-dai-an-tuong-2

  • Ngoài ra, còn có bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ có chân. Những bộ bàn ghế sofa có chân sẽ giúp bạn thấy được sàn nhà, tạo cảm giác
  • như phòng khách rộng hơn, rất thích hợp cho phòng khách nhỏ nhà bạn.
  • Đối với những ngôi nhà hay tòa chung cư có diện tích không qua lớn thì việc lựa chọn những bộ bàn ghế sofa có màu sắc tươi sáng sẽ khiến cho phòng khách nhà bạn trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Thông thường, các căn hộ chung cư cao tầng thường với mức giá vừa phải thường lựa chọn gam màu trắng la tông màu chủ đạo nhằm toát lên vẻ trắng tinh khôi, tươi mát và có phần dễ chịu cho căn phòng.
  • Còn đối với những căn hộ thuộc “hạng sang” thì người thiết kế thường có nhu cầu tạo điểm nhấn nhiều hơn bằng việc phối hợp các tông màu trầm lại với nhau như nâu đất, xám tro, xanh đậm, … cách phối màu này sẽ tạo ra không gian sự tinh tế, sang trọng, ấm áp cho phòng khách nhà bạn.

mau-ban-ghe-sofa-phong-khach-nho-hien-dai-an-tuong-3

2. BST bộ sofa phòng khách nhỏ được yêu thích nhất

mau-ban-ghe-sofa-phong-khach-nho-hien-dai-an-tuong-4

mau-ban-ghe-sofa-phong-khach-nho-hien-dai-an-tuong-5

mau-ban-ghe-sofa-phong-khach-nho-hien-dai-an-tuong-6

mau-ban-ghe-sofa-phong-khach-nho-hien-dai-an-tuong-7

mau-ban-ghe-sofa-phong-khach-nho-hien-dai-an-tuong-8

mau-ban-ghe-sofa-phong-khach-nho-hien-dai-an-tuong-9

mau-ban-ghe-sofa-phong-khach-nho-hien-dai-an-tuong-10

mau-ban-ghe-sofa-phong-khach-nho-hien-dai-an-tuong-11

Tham khảo thêm>>> Mua bán nhà đất Cái Răng, Cần Thơ mới nhất

Trên đây là một vài lưu ý và một số mẫu mã cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ nhà bạn. Hãy là người tiêu dùng thông minh nhé. Đừng quên truy cập Sieunhanh.com để tìm đọc nhiều bài viết bổ ích khác nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png