Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn Nội - Ngoại thất Mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp với thiết kế mới nhất

Nội Thất - Ngoại Thất

Mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp với thiết kế mới nhất

16-04-2020

Kệ tivi phòng ngủ đang dần là chi tiết nội thất không thể thiếu trong những căn phòng của những gia chủ từ trung niên đến trẻ tuổi. Muốn phòng ngủ trở nên hoàn hảo với chiếc kệ tivi đẹp phải đảm bảo 1 số nguyên tắc nhất định. Bài viết này, Sieunhanh.com sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua và bài trí kệ tivi phòng ngủ gia đình hợp lý nahast. Cùng theo dõi nhé!

mau-ke-tivi-phong-ngu-dep-voi-thiet-ke-moi-nhat-1

1. Cách bài trí kệ tivi phòng ngủ đẹp

  • Đầu tiên, bạn phải sắp xếp đồ nội thất phòng ngủ sao cho vị trí đặt kệ tivi phải thuận tiện nhất, có khoảng cách đến vị trí mắt của người xem đảm bảo đúng phạm vi cho phép theo chuẩn y tế. Ngoài ra, nơi đặt kệ tivi cần đảm bảo ánh sáng, không quá khuất hoặc quá chói để chất lượng xem được tốt nhất.
  • Thông thường, vị trí đặt kệ tivi sẽ đối diện với giường ngủ để thuận tiện hơn. Tuy nhiên, việc đặt kệ ti vi như vậy trong một thời gian dài cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng giấc ngủ của bạn. Có một mẹo để giải quyết tình huống này là bạn dùng thêm một tấm màn che bằng vải để che tivi lại khi không sử dụng. 
  • Bên cạnh những lưu ý trên, việc đặt kệ ti vi phòng ngủ cũng nên đảm bảo các yếu tố phong thủy nội thất. Đặt kệ tivi cần chú ý mệnh, tuổi của chủ nhân, mang lại tài vận, may mắn và sức khỏe cho người dùng cũng như tránh được các xung khắc hay xui xẻo trong cuộc sống.

mau-ke-tivi-phong-ngu-dep-voi-thiet-ke-moi-nhat-2

2. Một số mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp

2.1 Kệ tivi gỗ hiện đại

  • Kệ tivi phòng ngủ làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp được tẩm sấy kỹ càng cho khả năng chống mối mọt, cong vênh nên chủ nhân yên tâm sử dụng lâu bền với thời gian. Ngoài ra, kệ tivi loại này có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nên phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ.
  • Với thiết kế này, chiếc tivi của bạn sẽ được đặt hoặc treo ngay ngắn trên tấm gỗ trơn hoặc mặt kính độc đáo, bên dưới là những ngăn kéo đồ tiện ích, kín đáo và gọn gàng. Phần còn trống của mặt kệ, bạn tha hồ kết hợp các ý tưởng trang trí độc đáo, ấn tượng mang đến cho phòng ngủ một vẻ đẹp lôi cuốn.

Tham khảo thêm>>> Tin tức nhà đất Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng mới nhất

mau-ke-tivi-phong-ngu-dep-voi-thiet-ke-moi-nhat-3

2.2 Kệ tivi treo tường

  • Đối với phòng ngủ nhỏ, ai cũng mong muốn tìm được thiết kế nhỏ gọn nhất để tiết kiệm không gian. Vì thế, rất nhiều hộ gia đình đã chọn phương pháp dùng tivi gắn tường. Nhưng nếu chỉ có chiếc tivi trơ trọi trên bức tường lớn thì sẽ cực kỳ nhàm chán. Và kệ tivi treo tường chính là giải pháp cho bạn!
  • Kệ tivi treo tường thường là tủ treo có nhiều ngăn kệ nhỏ giống như tủ ti vi hiện đại hoặc chỉ là những chiếc giá, kệ gỗ treo tường kết hợp hài hòa tạo nên.
  • Có thể nói, kệ treo tường là loại kệ ti vi phòng ngủ gọn nhẹ nhất với nhiều ưu điểm nổi bật không chỉ về tính năng sử dụng mà còn về giá trị thẩm mỹ to lớn mà chúng đem lại. Không cần những đường nét cầu kỳ, sự đơn giản nhưng hiện đại vẫn tạo nên sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

mau-ke-tivi-phong-ngu-dep-voi-thiet-ke-moi-nhat-4

2.3 Kệ tivi đa năng

  • Không còn gì để bàn cãi về độ hot của các sản phẩm nội thất thông minh đa năng, trong đó có kệ tivi phòng ngủ, với các loại vô cùng độc đáo như: kệ tivi kết hợp bàn trang điểm, kệ tivi kết hợp tủ quần áo, kệ tivi kết hợp kệ trang trí,…
  • Kệ tivi đa năng được nhiều người săn lùng bởi chúng không chỉ có chức năng để tivi mà còn được kết hợp nhiều tính năng. Cũng bởi vậy, bạn không chỉ tiết kiệm được không gian cho phòng ngủ mà còn không phải lo lắng về giá cả khi mua đồ nội thất.

Đừng bỏ lỡ>>> Bất động sản Sơn Trà, Đà Nẵng mới nhất

mau-ke-tivi-phong-ngu-dep-voi-thiet-ke-moi-nhat-5

Trên đây, Sieunhanh.com đã chia sẻ với bạn một số hướng dẫn cách chọn mua và bài trí kệ tivi phòng ngủ đẹp. Hy vọng bạn sẽ không còn bối rối khi thiết kế kệ tivi cho phòng ngủ của gia đình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png