Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Mẫu tủ bếp gỗ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Nội Thất - Ngoại Thất

Mẫu tủ bếp gỗ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

04-04-2020

Chất liệu gỗ dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp luôn mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho các KTS, nội thất bằng gỗ sẽ có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để bạn lựa chọn. Nếu bạn quan tâm tới tủ bếp gia đình, hãy cùng Sieunhanh.com đi tìm hiểu mẫu tủ bếp gỗ hiện đại mang vẻ đẹp sang trọng và sự tiện nghi đến cho không gian bếp Việt được nhiều gia đình yêu thích nhất trong thời gian qua nhé!

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-1

1. Đặc điểm và cấu tạo của tủ bếp gỗ

  • Tủ bếp là sản phẩm nội thất được dùng để chứa các vật dụng quan trọng trong nhà bếp như bếp nấu, chén đĩa, xoong nồi và hỗ trợ cho gia chủ thuận tiện hơn trong quá trình nấu ăn.
  • Tủ bếp gồm có 2 phần cơ bản chính là phần thân và bề mặt. Thân tủ bếp thường được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, có nhiều ngăn nhỏ có thể đựng nhiều vật dụng khác nhau như ngăn kéo dọc, ngăn kéo dưới chậu rửa, ngăn kéo tủ góc và các ngăn kéo thông minh chứa đồ.
  • Phần bề mặt tủ bếp được làm bằng các loại đá. Ngoài ra còn có kính ốp bếp.

2. Bộ sưu tập mẫu tủ bếp gỗ đẹp hiện đại

2.1 Tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên

  • Tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền cao cùng với giá trị sử dụng không bị hao mòn đi qua một thời gian dài sử dụng. Họa tiết thẫm mỹ phong phú và mỗi loại gỗ sẽ có vân gỗ khác nhau, đêm đến sự sang trọng tuyệt vời nhất và vẫn đảm bảo được chất lượng tốt.

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-2

  • Màu sắc của các dòng sản phẩm tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên mới nhất đang được khách hàng ưa chuộng như tủ bếp gỗ xoan đào hay tủ bếp gỗ sồi Nga, tủ bếp gỗ căm xe, tủ bếp gỗ Giáng Hương có màu sắc hài hòa. Chống chịu ẩm mốc, nhiệt độ và chịu lực tác động tốt, dễ chạm khắc hoa vân tạo kiểu để tăng thêm tính độc đáo.

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-3

  • Ngày nay thiết kế tủ bếp mới nhất người ta đi kèm với thiết kế bàn đảo, quầy bar mini để tạo nên sự tiện lợi tuyệt đối trong căn nhà bếp của bạn. Nếu khách hàng có ý tưởng nào trong thiết kế có thể lên định hướng và chúng tôi sẽ hỗ trợ và thực hiện theo đúng như những gì khách hàng mong muốn.

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-4

  • Tủ bếp chữ L cũng giống như chữ I thích hợp với mọi diện tích không gian nhà chật hẹp hoặc nhà rộng. Biến những góc chết trong căn nhà của bạn trở nên có ích và tiện nghi hơn nhiều vừa tiết kiệm được diện tích nhà vừa biến không gian toàn bộ ngội nhà trở nên hoàn hảo hơn nhiều

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-5

  • Thiết kế tủ bếp mẫu chữ U thường dành cho nhà bếp có diện tích rộng, kiểu chữ U này phân bố các khu vực trở nên gọn gàng hơn, ngăn nắp hơn. Vừa kết hợp phân chia chỗ làm bàn ăn chỗ làm quầy bar mini, những không gian khác cũng trở nên hợp lý hơn tiện dụng nhất là khi chế biến thức ăn. Bà nội trợ sẽ rất thuận tiện cho việc lấy vật dụng và gia vị hay quá trình chế biến cũng vậy.

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-6

2.2 Tủ bếp gỗ xoan đào

  • Màu sắc vân gỗ sáng đặc biệt hơn nữa là giá thành phải chăng sản phẩm được bán ra ngoài thị trường với mức giá hợp lý. Sản phẩm hội tụ khá nhiều ưu điểm nội trội cho nên khách hàng rất ưa chuộng.
  • Tủ bếp gỗ sồi Nga có hai màu trắng và vàng tự nhiên, mang lại một không gian có ánh sáng hài hòa, trẻ trung và ấm cúng. Hợp với phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển và đương đại.

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-7

  • Đặc trưng của tủ bếp gỗ xoan đào là khả năng chịu lực tốt và độ chắc chắn cao, tuổi thọ lên đến vài chục năm. Đi kèm với tuổi thọ là khả năng chịu lực, chịu nước tốt ngăn chặn được sự tấn công của mối mọt. Phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của nước ta.
  • Những khách hàng từng chọn lựa tủ bếp gỗ xoan đào họ rất hài lòng với độ bền cũng như những mẫu mã thiết kế ở đây. Khi tạo dáng loại gỗ này rất dễ làm nên có đa dạng kiểu mẫu khác nhau cho khách hàng chọn lựa với nhiều kiểu không gian nhà được thiết kế sẵn.

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-8

2.3 Tủ bếp gỗ sồi Nga

Thiết kế tủ bếp chữ I xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay Gỗ sồi Nga được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thiết kế nội thất của các nước phương Tây. Đặc điểm chính của loại gỗ này nhẹ, tiện ích, chắc, độ bền cao và vân gỗ rất đẹp.

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-9

2.4 Tủ bếp gỗ Dổi

Trong các loại tủ bếp gỗ tự nhiên thì tủ bếp gỗ loại nào là tốt nhất? có lẽ đó chính là gỗ Dổi. Khả năng tạo hình được trên loại gỗ này rất tốt có thể cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau, độ bền cao chịu lực và chịu nước tốt, hạn chế tối đa sự tấn công của mối mọt.

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-10

Bên trong gỗ dồi có chứa tinh dầu thơm, các đường vân sắc nét. Đó chính là lý do mà gỗ Dỗi nhận được sự quan tâm của khách hàng.

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-11

2.5 Tủ bếp gỗ Giáng Hương

  • Sản phẩm tủ bếp gỗ Giáng Hương được đánh giá là đồ nội thất cao cấp, giá thành cao gấp 2-3 lần những loại gỗ trên bởi đây là gỗ quý hiếm. Chỉ có ở một số nước Đông Nam Á mới có loại gỗ này.

Đừng bỏ lỡ>>> Bất động sản Tân Phú, Hồ Chí Minh mới nhất

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-12

  • Độ bền của tủ bếp gỗ Giáng Hương rất là cao, trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm sẽ không có sự giản nở. Màu sắc sản phẩm đẹp không biến đổi theo thời gian và đặc biệt là không bị mối mọt.

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-13

  • Màu sắc của gỗ Giáng Hương có màu nâu hoặc là màu nâu hồng, nâu đỏ. Tính chất của gỗ cứng, không bị nứt nẻ, chịu đựng được tốt các tác động ngoại lực và hoàn toàn không bị biến dạng. Đông thì mang lại cảm giac ấm áp còn hè tạo cảm giác mát mẻ cho phòng bếp và có hương thơm tự nhiên tốt cho sức khỏe con người.

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-14

  • Mẫu thiết kế kiểu chữ I, U, L hay Mẫu tủ bếp chữ G đều có tắt để phục vụ nhu cầu người dùng, ngày nay các mẫu tủ bếp thiết kế với nhiều biến tấu thêm nhỏ như quầy bar mini hoặc bàn đảo. Nhầm tăng thêm tính tiện nghi và độ sang trọng cho tổng thể không gian nhà bếp. Tạo nên một không gian đa năng giữa nguyên một hệ thống liên hồi.

Xem thêm>>> Bất động sản Thủ Đức, Hồ Chí Minh mới nhất

mau-tu-bep-go-duoc-ua-chuong-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-15

Hy vọng với những thông tin mà Sieunhanh.com vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các mẫu tủ bếp gỗ được làm từ chất liệu tự nhiên và chọn được mẫu tủ để phù hợp với phòng bếp gia đình nhà mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png