Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Những mẫu nhà 2 tầng đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

Nhà Đẹp

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

19-11-2019

Mẫu nhà 2 tầng đẹp là thiết kế đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Thiết kế vừa mang tính tiện nghi, hiện đại vừa giải quyết được khó khăn về quỹ đất nhà ở tại các thành phố lớn. Đến với chuyên mục hôm nay, Sieunhanh.com mang đến những mẫu nhà 2 tầng đẹp, hiện đại được săn đón nhất năm 2019. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây nhé!

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-1

1. Nhà 2 tầng mái thái

Trong những năm trước đây, nhu cầu về xây dựng nhà 2 tầng mái thái được rất nhiều gia chủ ưa chuộng, không chỉ ở nông thôn mà cả ở thành thị thì đây là dạng nhà rất dễ bắt gặp. Xuất phát về các tính năng nổi trội của phần hệ mái thái phong cách truyền thống của Việt Nam, một trong những điểm nổi bật mà hầu như bất kể gia chủ nào không nên bỏ qua nếu như muốn xây dựng sở hữu không gian sống tuyệt vời nhất.

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-2

2. Nhà 2 tầng mái bằng

Nếu bạn thích một kiểu nhà độc lạ, pha trộn phong cách hiện đại thì đây là mẫu thiết kế rất phù hợp. Phong cách thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu sinh sống thoái nhất, kinh phí đầu tư không quá cao...Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn, tùy theo nhu cầu của gia đình để lựa chọn một thiết kế phù hợp.

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-3

3. Nhà 2 tầng có gác lửng

Mẫu nhà 2 tầng đẹp có thêm gác lửng là dạng nhà vô cùng tiện nghi. Việc bố trí thêm phần gác lửng nhằm tăng thêm diện tích sử dụng, kiểu nhà thích hợp đối với những căn nhà phố, nhà lô có diện tích nhỏ hoặc ở trong khu vực bị hạn chế về chiều cao. Thiết kế gác lửng (tầng lửng) làm tăng thêm rất nhiều diện tích sử dụng cũng như tạo sự hài hòa không gian đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái.

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-4

4. Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Xây nhà 2 tầng có 3 phòng ngủ luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng đối gia đình có từ 3 - 4 thành viên chung sống. Một căn nhà hoàn hảo nhất hội tụ rất nhiều yếu tố về phong thủy, cách bố trí không gian sử dụng phải thẩm mỹ và hợp lý, chi phí xây dựng cũng góp phần để bạn có thể thoải mái trong việc xây dựng một căn nhà đẹp theo ý thích.

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-5

5. Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ

Nếu gia đình bạn có đông thành viên hơn thì việc lựa chọn căn nhà có 4 phòng ngủ này là cần thiết. Điểm qua mẫu nhà 2 tầng có 3 phòng ngủ, thì đây là cũng tương tư nhưng có thêm 1 phòng ngủ nữa tăng thêm diện tích sử dụng và cách bố trí không gian cũng khác với dạng nhà phía trên. Kiến trúc nhà đẹp hiện nay có rất nhiều phong cách khác nhau, nên việc tìm kiếm một căn nhà theo nhu cầu cũng không quá khó khăn.

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-6

6. Nhà 2 tầng diện tích 50m2

Nếu nói đến diện tích 50m2 thì không quá khó để tìm kiếm 1 mẫu thiết kế phù hợp, dạng nhà 2 tầng với diện tích như thế này thì phải nói đến những căn nhà phố, nhà lô tương đối là phố biến ở thành thị. Vì diện tích sử dụng không lớn, nên việc bố trí không gian cũng như tiện ích sử dụng cần được cân nhắc kĩ trước khi bắt đầu xây dựng.

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-7

7. Nhà 2 tầng diện tích 60m2

Xin giới thiệu tới mọi người mẫu nhà 2 tầng diện tích 60m2 với kiến trúc hiện đại được xây dựng rất nhiều trong những năm vừa qua. Vừa đáp ứng đủ không gian sử dụng cũng như mẫu thiết kế rất phù hợp với phong cách hiện đại thời nay. Không quá khó khăn khi bắt gặp dạng nhà này ở thành thị vì đây là mẫu nhà đẹp rất được nhiều gia chủ ưa chuộng.

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-8

8. Nhà 2 tầng diện tích 70m2

Xây dựng một căn nhà 2 tầng với diện tích 70m2 như thế nào cho đẹp? Kiến trúc hiện đại đi cùng với nội thất xa hoa hay đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ? Xin được gợi ý tới các bạn độc giả căn nhà phố 2 tầng 70m2 rất thích hợp xây dựng ở thành thị và trên diện tích đất tầm trung. Hãy cùng điểm qua nào!

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-9

9. Nhà 2 tầng diện tích 100m2

Mẫu nhà 2 tầng đẹp diện tích 100m2 theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, diện tích sử dụng thoải mái đang là xu hướng nổi trội trên thị trường xây dựng trong năm nay. Một căn nhà đẹp, hoàn hảo phải hội tụ rất nhiều yếu tố để cấu tạo nên, với sự kết hợp hài hòa từ không gian bên ngoài cho đến khu vực sinh sống bên trong căn nhà.

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-10

10. Nhà 2 tầng bằng kính

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-11

11. Nhà 2 tầng có hồ bơi

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-12

12. Nhà 2 tầng giả biệt thự

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-13

13. Nhà 2 tầng tân cổ điển

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-14

14. Nhà 2 tầng kiểu châu âu

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-15

15. Nhà 2 tầng biệt thự vườn

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-16

16. Nhà 2 tầng diện tích nhỏ

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-17

17. Nhà 2 tầng giá 400 triệu

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-18

18. Nhà 2 tầng giá 500 triệu

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-19

19. Nhà 2 tầng giá 600 triệu

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-20

20. Nhà 2 tầng giá 700 triệu

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-21

21. Nhà 2 tầng giá 800 triệu

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-22

22. Nhà 2 tầng giá 900 triệu

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-23

23. Nhà vuông 2 tầng nông thôn hiện đại

Mẫu nhà vuông 2 tầng nông thôn hiện đại, với diện tích thi công 8x9m2 gồm phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, nhà vệ sinh với kinh phí xây dựng 700 triệu đồng.

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-24

24. Mẫu nhà 2 tầng nông thôn có gara ô tô

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn có gara ô tô, được nhiều gia đình có điều kiện kinh tế ở nông thôn lựa chọn. Mẫu nhà này được xây dựng trên diện tích ô đất 14x18m2 thích hợp dành cho các ông chủ tư nhân, nhà máy…

nhung-mau-nha-2-tang-dep-ua-chuong-nhat-hien-nay-25

Với những mẫu nhà 2 tầng đẹpSieunhanh.com vừa chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được những mẫu thiết kế ưng ý nhất. Chúc quý độc giả có thêm ý tưởng mới sáng tạo hơn cho công trình mơ ước của mình nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png