Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Ngủ Thiết kế phòng ngủ màu xanh lá cây ấn tượng đẹp mắt nhất

Không gian sống

Thiết kế phòng ngủ màu xanh lá cây ấn tượng đẹp mắt nhất

24-10-2019

Trong thiết kế kiến trúc, dải màu xanh luôn là một trong những màu sắc được sử dụng nhiều nhất cho mọi hạng mục công trình: từ nhà ở đến văn phòng, từ đại sảnh đến nhà tắm, từ biệt thự lớn đến nhà tiền chế xinh xắn. Không chỉ có sự tiện dụng trong phối hợp nội thất và trang trí, màu xanh đã được khoa học chứng minh có tác dụng giúp con người thư giãn, cảm thấy bình tâm và kiềm chế bản thân tốt hơn. Vậy tại sao bạn không thử thiết kế phòng ngủ màu xanh lá cây ấn tượng, đẹp mắt này nhỉ? Cùng Sieunhanh.com tham khảo bộ sưu tập phòng ngủ màu xanh lá ấn tượng này nhé!

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-1

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những gam màu phổ biến trong trang trí phòng ngủ như trắng, xanh da trời, hồng thì tại sao không nghĩ đến việc ứng dụng gam màu xanh lá cây cho phòng ngủ đẹp ấn tượng nhỉ?

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-2

Sắc xanh lá cây mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên cho phòng ngủ. Chưa kể là gam màu này vô cùng dịu mắt cho bạn thư thái hoàn toàn khi đắm mình trong không gian ngập màu xanh lá cây đấy.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-3

Không chỉ ứng dụng cho các bức tường phòng ngủ, bạn còn có thể chọn các nội thất màu xanh lá cây như chăn gối, drap giường ngủ hay đặt hẳn một chậu cây xanh mướt mắt như thế này cho căn phòng như được phủ một màu xanh thiên nhiên dịu mát. Trong những ngày hè nắng nóng, những mảng xanh này có tác dụng rất lớn trong việc xua tan cái oi bức cho phòng ngủ cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt đối.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-4

Đơn giản là bức tường đầu giường màu xanh lá cũng đủ mang thiên nhiên tươi mát vào phòng ngủ đẹp của bạn.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-5

Thêm một thiết kế phòng ngủ đẹp mắt với bức tường đầu giường màu xanh lá, nhấn nhá cho phòng ngủ này là chậu cây xanh cao lớn cho không gian ngập đầy hơi thở của tự nhiên.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-6

Bức tường, tủ đầu giường và gối màu xanh lá cây là những mảng xanh cần thiết mang lại bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho phòng ngủ đẹp này.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-7

Ngoài bức tường đầu giường màu xanh lá mạ thì có nhiều chi tiết nội thất trong phòng ngủ đẹp này mang sắc xanh lá mạ ưng mắt. Gam màu xanh lá mạ được ứng dụng vô cùng tinh tế trong không gian này. Với các chất liệu vải dệt, cotton, linen, … nhuộm màu xanh lá mạ làm nên các vật dụng cần thiết cho phòng ngủ như gối, chăn, giỏ xách đựng đồ kiểu dáng lạ mắt cho căn phòng thêm lạ mắt thú vị.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-8

Màu xanh lá sẫm được ứng dụng trong sơn tường và trần nhà đem lại bầu không khí dịu mát cho phòng ngủ này.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-9

Sắc xanh lá nhạt cũng đủ để xua tan cái nóng của những ngày hè oi bức. Rèm cửa màu trắng với họa tiết lá cây chính là mảnh ghép còn thiếu cho bức tranh thêm hoàn chỉnh.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-10

Nếu nói về việc vị trí nào thích hợp nhất để ứng dụng gam màu xanh lá cây vào phòng ngủ thì hẳn bức tường đầu giường phải giành giải quán quân.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-11

Lại một thiết kế phòng ngủ đẹp ứng dụng gam màu xanh lá cây lên tường đầu giường nhấn nhá chút mảng xanh ở bộ chăn gối họa tiết trang nhã. Chỉ cần ngắm nhìn thôi cũng đủ khiến bạn động lòng, phải không?

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-12

Trong phòng ngủ với gam màu trắng là chủ đạo, bạn có thê đem mảng xanh vào phòng bằng những chiếc rèm cửa sổ họa tiết như thế này. Đặt thêm chậu cây xanh cao to cạnh cửa sổ để không gian này thêm tươi mát, tràn đầy sức sống.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-13

Giấy dán tường màu xanh sẫm là giải pháp tối ưu nếu bạn muốn mang gam màu xanh lá cây tươi tắn vào không gian phòng ngủ ngay lập tức.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-14

Thiết kế phòng ngủ màu xanh lá này, đặc biệt lôi cuốn của những tông màu xanh đậm, dịu và một số vật dụng nội thất, trang trí mang vẻ duyên dáng. Bức tường màu xanh lá sẽ làm nổi bật thêm những thanh gỗ trong phòng, nhưng vẫn có chỗ đứng cho những tông màu khác nổi bật nhẹ nhàng. Sẽ là một cảm giác thật sự thư thái, thoáng mát và hoàn toàn phù hợp cho bạn bè, người thân đến thăm và nghỉ lại.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-15

Thiết kế phòng ngủ màu xanh lá với nhiều phong cách trang trí khác nhau sẽ mang đến một không gian thư giản, thoải mái. Sẽ không còn là một căn phòng khô cứng với một khối màu. Thay vào đó là một không gian mát dịu và bắt mắt.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-16

Màu xanh lá có thể là các gam màu từ lạnh như xanh ngọc bích tới gam màu ấm hơn như màu xanh pha vàng chanh. Màu xanh lạnh tạo cảm giác thư giãn và êm dịu, có tác dụng tốt cho giấc ngủ. Màu xanh ấm hơn, đặc biệt là các tông màu đậm, có thể giúp ta thức dậy sảng khoái và tràn ngập năng lượng. Vì vậy, phòng ngủ màu xanh lá sẽ giúp bạn để giải tỏa stress, tĩnh tâm và là một liệu pháp trợ giúp để tỉnh táo vào buổi sáng.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-17

Màu lục nhạt khá thu hút, đặc biệt khi chỉ sơn một hoặc 2 mảng tường và kết hợp với tông màu gỗ ấm sáng hoặc màu trung tính. Mang lại không khí hiện đại và vui tươi. Và nếu bạn thường thay đổi màu sắc yêu thích thì cũng khá dễ dàng để thay đổi màu sơn.

thiet-ke-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-an-tuong-dep-mat-nhat-18

Dịu mát, thư thái và thanh lịch là những gì mà tông màu xanh lá cây đem lại cho căn phòng ngủ của bạn. Nếu như bạn là một người yêu thích màu xanh, màu của thiên nhiên, của sự sống thì những mẫu trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây được tổng hợp từ Sieunhanh.com hy vọng sẽ đem lại cho ý tưởng để bạn có được một căn phòng như ý muốn của mình và đừng ngừng ngại để thể hiện sở thích của mình nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png