Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 không cưỡng nổi

Nhà Đẹp

Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 không cưỡng nổi

12-11-2019

Trong kiến trúc nhà ở hiện nay, những mẫu nhà cấp 4 sở hữu diện tích 5x20 đang trở thành xu hướng được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Không chỉ với chi phí xây dựng tiết kiệm hơn so với các loại nhà khác mà còn bởi tổng thể cấu trúc loại nhà này rất dễ để sáng tạo. Trong chuyên mục hôm nay, Sieunhanh.com sẽ điểm qua những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 không bao giờ lỗi thời để bạn có thêm cho mình những ý tưởng thiết kế không gian sống đẹp nhé!

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-1

1. Vì sao mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 được ưa chuộng?

Với nhu cầu xây dựng nhà ở ngày một tăng cao, kiểu nhà cấp 4 thường được nhiều người lựa chọn vì có chi phí xây dựng vừa phải, hợp túi tiền, đồng thời, phong cách kiến trúc của nhà cấp 4 vừa đẹp vừa đa dạng, rộng rãi và có thể tận dụng tối đa cho gia đình đông người.

Một trong những kiểu nhà cấp 4 đang được ưa chuộng nhất là nhà cấp 4 kích thước 5x20 (m), trong đó chiều ngang 5m, dài 20m. Chi phí xây nhà cấp 4 5x20 cũng không lớn, hoàn thành trong thời gian ngắn, không yêu cầu kĩ thuật cao.

2. Những mẫu nhà cấp 4 hiện đại 5x20 đẹp nhất

2.1. Nhà cấp 4 một tầng 5x20

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-2

Mẫu nhà cấp 4 một tầng có thể được coi là mẫu thiết kế đẹp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, công năng với chi phí tiết kiệm tối ưu nhất. Diện tích của mẫu nhà này tuy khiêm tốn nhưng lại không hề gò bó nhờ cách bố trí phòng ốc hợp lí, không gian thoải mái, thoáng mát, có nhiều biến tấu kiến trúc độc đáo đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ.

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-3

2.2 Thiết kế nhà cấp 4 5x20 có gác lửng

Đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 ngang 5m được nhiều người yêu thích bởi thiết kế gác lửng là một cách hiệu quả để tận dụng triệt để diện tích của ngôi nhà mà không ảnh hưởng tới chiều cao, lại rất tiết kiệm chi phí xây dựng.

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-4

Cách tận dụng không gian gác lửng vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn có thể dùng làm phòng khách, phòng sinh hoạt chung của gia đình hay biến thành góc học tập hoặc vui chơi giải trí cho con trẻ, thậm chí là phòng thờ.

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-5

2.3 Nhà cấp 4 5x20 mái bằng

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-6

Nhà cấp 4 có mái bằng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã đang trở thành xu hướng. Mẫu nhà hiện đại này cho phép những người trẻ thích tân tiến thoải mái phá cách, ví dụ như nâng sàn nhà cách khỏi mặt đất theo phong cách Nhật Bản truyền thống mà độc lạ, nhưng cũng có thể thiết kế tối giản, tinh tế như nhà mái bằng kết hợp khối nhà vuông vức phù hợp với người độ tuổi trung niên.

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-7

2.4 Nhà cấp 4 5x20 mái thái

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-8

Nhà cấp 4 mái thái 5x20 được ưa chuộng nhiều ở các vùng nông thôn, nơi người dân có thu nhập thuộc mức trung bình và thấp nhưng lại có diện tích đất khá rộng. Mẫu nhà này có rất nhiều thiết kế đẹp, đa dạng, đáp ứng cả nhu cầu sinh hoạt lẫn thẩm mỹ, hợp với thị hiếu của các hộ gia đình, từ nhà mái thái hiện đại đến gác lửng để nới rộng diện tích, hay có sân vườn rộng rãi giúp ngôi nhà của bạn thêm tươi xanh.

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-9

2.5 Mẫu nhà cấp 4 5x20 hiện đại

Khi ngắm nhìn thiết kế mặt tiền của ngôi nhà, bạn có thể thấy rõ sự sáng tạo của kiến trúc sư khi đưa kính cường lực vào sử dụng cho diện mạo kiến trúc ngoại thất trở nên đẹp và tươi sáng hơn.

Phía bên hông sở hữu một khoảng không tương đối rộng có thể bài trí bàn uống nước để tạo dựng phòng khách ngoài trời khá đẹp và bên trên có thể làm giàn hoa leo theo sở thích của gia chủ. Kèm theo đó, khu vực sân trước nhà lát gạch vuông cùng những bồn hoa sinh động là điểm cộng hoàn hảo.

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-10

2.6 Mẫu nhà cấp 4 diện tích 5x20 lợp ngói

Đối với những gia đình sở hữu điều kiện kinh tế thấp thì thiết kế nhà cấp 4 100m2 lợp ngói được ưa chuộng hơn bao giờ hết bởi kiến trúc đơn giản tốn ít kinh phí. Như mẫu nhà sau đây, kiến trúc sư sử dụng tông màu sơn sáng để làm nổi bật lên vẻ đẹp kiên cố vững chắc, sân trước đủ rộng để xe cộ an toàn, thuận tiện.

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-11

2.7 Mẫu nhà cấp 4 diện tích 5x20 mặt phố

Đối với mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 nằm ngay mặt phố này, ngôi nhà được thiết kế mái thái lợp ngói rất hiện đại, vô cùng hòa nhập với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Bên cạnh đó, những hàng cây xanh tươi góp phần điều hòa không khí trong lành và đem tới môi trường mát mẻ. Khoảng sân hè rộng rãi có thể bố trí thêm bộ bàn ghế nhỏ thoải mái.

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-12

2.8 Mẫu nhà cấp 4 5x20 có sân vườn 

Bên cạnh sự tiện nghi với 3 phòng ngủ, mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20 này còn sở hữu sân vườn có cây xanh mát mẻ làm gia chủ hòa mình vào thiên nhiên tươi mát. Kiểu dáng mẫu nhà này cũng khá được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây.

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-13

2.9 Mẫu nhà cấp 4 diện tích 5x20 có gara

Nhằm đáp ứng điều kiện sống phát triển ngày nay, mô hình nhà cấp 4 100m2 có gara để xe riêng biệt rất tiện ích cũng như thể hiện phong cách sống hiện đại. Song hành với đó, màu sơn tươi sáng trẻ trung làm nổi bật ngôi nhà và giúp cả gia đình gần gũi với sân sinh hoạt rộng mở.

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-14

2.10 Mẫu nhà cấp 4 5x20 có 2 phòng ngủ

Dành cho gia đình từ 3 đến 4 người sinh sống thì mẫu nhà cấp 4 100m2 có 2 phòng ngủ này là kiểu dáng khá quen thuộc. Mái thái ba gian được sử dụng màu sơn nổi bật tạo điểm nhấn cho diện mạo tổng thể, đồng thời mẫu nhà này có thừa diện tích để đem tới khoảng sân tiện nghi cả trước và sau.

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-15

2.11  Mẫu nhà cấp 4 5x20 có 3 phòng ngủ

Ngoài nhà 2 phòng ngủ thì mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ cực kì phù hợp cho nhà đông thành viên sinh sống. Kiểu dáng thiết kế này đã xuất hiện từ rất lâu đời, tuy nhiên bởi hình dáng ấn tượng mà mẫu nhà này vẫn được kiến trúc sư ứng dụng đến tận bây giờ và pha trộn thêm chút nét hiện đại để phục vụ tốt hơn nhu cầu sống của các gia chủ.

tong-hop-nhung-mau-nha-cap-4-dep-5x20-khong-cuong-noi-16

Hy vọng rằng những bí quyết thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x20 Sieunhanh.com vừa chia sẻ giúp bạn có thêm ý tưởng để xây dựng được mẫu nhà ở lý tưởng nhất nhé! Chúc các bạn sở hữu được không gian sống tối ưu, tiện nghi mà vẫn tiết kiệm nhất.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png