Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Top những mẫu bàn ăn gỗ cao su được ưa chuộng nhất 2020

Nội Thất - Ngoại Thất

Top những mẫu bàn ăn gỗ cao su được ưa chuộng nhất 2020

21-04-2020

Bộ bàn ăn gỗ cao su là một trong những món đồ nội thất phòng bếp quan trọng với nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng và phong phú. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày vất vả, các thành viên trong gia đình lại trở về quay quần bên chiếc bàn ăn để thưởng thức những bữa ăn ngon chứ? Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết lựa chọn nội thất nào cho phòng ăn của mình, hãy tham khảo hết bài viết này của Sieunhanh.com để có câu trả lời thỏa đáng nhé!

top-nhung-mau-ban-an-go-cao-su-duoc-ua-chuong-nhat-2020-1

1. Ưu điểm vượt trội của bàn ăn gỗ cao su

Bàn ăn gỗ cao su đã và đang dần chinh phục người tiêu dùng Việt bởi chúng sở hữu một loạt những ưu điểm nổi bật mà ít loại gỗ nào có được:

1.1 Độ bền vượt trội

Có thể khẳng định, bàn ăn gỗ cao su 100% rất bền và chắc chắn. Gỗ cao su có cấu tạo đặc biệt không hút nước, không thấm nước trong nhiều điều kiện khác nhau. Gỗ có tính đàn hồi tự nhiên nên sản phẩm làm từ loại gỗ này có độ dẻo dai và cứng cáp, có thể uốn cong hay thẳng mà không bị gãy nứt, bền bỉ với thời gian. Và thường thì các sản phẩm nội thất làm từ gỗ cao su có thời gian sử dụng lên tới 30 năm. Do vậy, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm bàn ăn làm từ loại gỗ này.

>>> Tham khảo thêm: Mua bán nhà đất Sơn Trà, Đà Nẵng mới nhất

top-nhung-mau-ban-an-go-cao-su-duoc-ua-chuong-nhat-2020-2

1.2 Tính thẩm mỹ cao

Màu của gỗ cao su thường có màu sắc ánh vàng đa dạng từ xám, sáng đến nâu. Bạn có thể dễ dàng kết hợp bàn ăn gỗ cao su với các đồ nội thất khác để tạo nên không gian sống tuyệt vời cho gia đình mình.

Bên cạnh màu sắc tự nhiên vốn có của gỗ thì khi sản xuất, bàn ăn gỗ cao su còn được phủ lên một lớp UV và 2K nhằm tạo lớp nhẵn bóng, giúp cho vân gỗ hiện ra rõ nét hơn và chống trầy, chống thấm nước.

2. Một số mẫu bàn ăn gỗ cao su đẹp

top-nhung-mau-ban-an-go-cao-su-duoc-ua-chuong-nhat-2020-3

top-nhung-mau-ban-an-go-cao-su-duoc-ua-chuong-nhat-2020-4

top-nhung-mau-ban-an-go-cao-su-duoc-ua-chuong-nhat-2020-5

top-nhung-mau-ban-an-go-cao-su-duoc-ua-chuong-nhat-2020-6

top-nhung-mau-ban-an-go-cao-su-duoc-ua-chuong-nhat-2020-7

top-nhung-mau-ban-an-go-cao-su-duoc-ua-chuong-nhat-2020-8

top-nhung-mau-ban-an-go-cao-su-duoc-ua-chuong-nhat-2020-9

top-nhung-mau-ban-an-go-cao-su-duoc-ua-chuong-nhat-2020-10

Xem thêm>>> Bất động sản Đà Nẵng mới nhất

Trên đây là những mẫu bàn ăn gỗ cao su đẹpSieunhanh.com đã sưu tầm và chia sẻ đến quý bạn đọc. Còn chần chừ gì mà không tham khảo và lựa chọn cho mình một bộ bàn ăn ưng ý nhất. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png