Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Tuyển tập những mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x15m đầy đủ tiện nghi

Nhà Đẹp

Tuyển tập những mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x15m đầy đủ tiện nghi

15-11-2019

Ngày nay, những mẫu nhà phố 2 tầng 5×15 được kiến trúc sư không ngừng sáng tạo đưa đến ngoại thất mặt tiền bên ngoài đẹp, chi phí xây dựng giá rẻ. Không nhất thiết bạn phải sở hữu một ô đất có diện tích lớn thì bạn mới có thể sở hữu cho mình một mẫu nhà có thiết kế đẹp mắt, hãy loại bỏ khỏi đầu ngay những suy nghĩ “thiển cận” như vậy. Bởi những mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x15m đầy sáng tạo và tinh tế mà Sieunhanh.com sắp chia sẻ sau đây, không chỉ đẹp về kiến trúc, hài hòa về màu sắc mà còn sang trọng và cuốn hút. 

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-1

1. Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x15m

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x15m phong cách hiện đại nhưng đầy mới lạ. Màu trắng nhẹ nhàng ở mặt tiền làm chủ đạo kết hợp với màu xám hài hòa đem tới vẻ đẹp bình dị, ấm áp mà sang trọng.

Thiết kế cổng màu trắng với những đường kẻ sọc ấn tượng, trên tầng lầu thiết kế một ban công nhỏ để bố trí cây xanh kèm theo đó là cửa kính mở nhằm đón ánh sáng bên ngoài vào tốt hơn nhằm hạn chế sự ngột ngạt. Thiết kế khung cửa thông minh trở thành chi tiết ” đắt giá” giúp mặt tiền trở nên đẹp hơn.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-2

Tầng sân thượng phía trên rộng rãi bố trí cây xanh để trở thành địa điểm thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Lan can bằng sắt an toàn thiết kế thanh mảnh dung hòa về màu sắc tính thẩm mỹ của mẫu nhà phố đẹp 2 tầng.

Kiến trúc mặt tiền nhà phố 2 tầng hiện đại sắc sảo trong từng chi tiết thiết kế, không cầu kì phá cách mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng đồng thời giúp tiết kiệm chi phí xây dựng vừa với túi tiền của gia chủ.

2. Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà ống 2 tầng 5x15m

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-3

Bản vẽ mặt cắt  các tầng của mẫu nhà ống 2 tầng 5x15m.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-4

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x15m tầng 1 bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 WC, 1 phòng ngủ và sân phơi nhỏ phía trong cùng.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-5

Tầng 2 có 2 phòng ngủ nằm về hai bên tầng, mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng làm việc.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-6

Phần mái của mẫu nhà ống 2 tầng 5x15m được lợp bằng mái tôn và làm trần thạch cao bên dưới chống nóng và chống ồn mà lại giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên dưới bàn tay của các KTS, phần mái được thiết kế khéo léo có độ dốc hợp lý để không nhìn thấy phần mái từ phía trước gây mất thẩm mỹ.

3. Tư vấn thiết kế nội thất cho mẫu nhà ống 2 tầng 5x15m

Thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng 5x15m sử dụng màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác thông thoáng rộng rãi, các căn phòng được sắp xếp nội thất theo chiều dọc nhằm tiết kiệm diện tích tối đa, giúp hành lang, lối đi trở nên thông thoáng.

Bộ bàn ghế sofa màu xám cùng thảm trải sàn màu sắc tường đồng, trên tường được treo nhiều bức tranh màu sắc tạo nét sinh động, nghệ thuật cho ngôi nhà. Trên trần còn có đèn trang trí thiết kế thả tạo nên nét đẹp lung linh cho phòng khách.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-7

Kệ tivi cùng cầu thang bằng chất liệu gỗ màu nâu trầm sang trọng. Cầu thang dây treo tạo sự thông thoáng, an toàn nên được nhiều người yêu chuộng trong thiết kế nhà phố hiện nay đặc biệt là đối với những thiết kế nhà 2 tầng có diện tích nhỏ.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-8

Không gian ăn uống, nấu nướng được bố trí liền kề phòng khách rất thuận tiện cho việc ăn uống thư giãn tiết kiệm thời gian tối đa. Chiếc kệ tivi nhằm ngầm phân chia các phòng hợp lý. Chiếc kệ có nhiều ngăn kéo có thể sắp xếp, trưng bày các vật dụng một cách gọn gàng, ngăn nắp.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-9

Bộ bàn ghế ăn màu trắng cộng và xám phong cách hiện đại, đơn giản với những chiếc ghế thanh mảnh cung cấp chỗ ngồi ăn uống thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Không gian mở nên từ phòng ăn có thể nhìn ngắm ra bên ngoài tốt nhất.

Không những thế với thiết kế không gian mở ánh sáng xuyên suốt toàn bộ căn nhà, mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x15m vì thế cảm thấy rộng rãi thoải mái hơn.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-10

Thiết kế phòng ngủ đẹp phù hợp riêng tư từng cá nhân

Phòng ngủ là nơi riêng tư, dành trọn nhiều thời gian của một người vì thế nơi đây luôn được thiết kế, sử dụng màu sắc sao cho phù hợp với gia chủ để mang đến không gian sống riêng tư trọn vẹn để sau những ngày dài làm việc họ có thể nghỉ ngơi thoải mái nhất. Kiến trúc sư đã nắm rõ điều đó đã đưa đến mỗi vẻ đẹp riêng của mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x15m.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-11

Phòng ngủ được sử dụng gam màu nâu tạo cảm giác ấm áp cho toàn bộ phòng ngủ. Thiết kế cửa sổ rộng cùng ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng không quá tối cảm nhận được sự thông thoáng nhất định.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-12

Các nội thất được sắp xếp gọn gàng, sử dụng màu sắc hài hòa với nhau đặc biệt trang trí thêm những lọ hoa tươi, bức tranh cùng những rèm cửa thổi hồn sự nhẹ nhàng, êm ái vào phòng ngủ.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-13

Thiết kế phòng ngủ trẻ em mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x15m nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Căn phòng ngập tràn màu hồng dễ thương, trên tường được trang trí thêm những họa tiết ấn tượng trẻ trung.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-14

Thiết kế bàn học tập cùng những chiếc kệ độc đáo có nhiều ngăn để sắp xếp, lưu trữ mọi thứ gọn gàng giúp cho quá trình thư giãn, học tập được thuận tiện nhất.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-15

4. Tham khảo những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp 5x15m

Mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x15m hiện đại màu trắng nhẹ nhàng xen lẫn những màu xám sang trọng, đơn giản nhưng tiết kiệm chi phí hiệu quả.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-16

Thiết kế nhà phố 2 tầng 5x15m mái thái nhằm giúp công trình trở nên cao ráo hơn, bên cạnh đó mái thái thiết kế cao đưa đến sự thông thoáng mát mẻ phù hợp khí hậu thời tiết Việt Nam.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-17

Thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x15m màu trắng xám nhẹ nhàng, mái thái dốc màu đỏ tươi nỏi bật, cây xanh cùng những cửa kính đón ánh sáng vào bên trong tốt nhất.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-18

Trẻ trung, hiện đại mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x15m rất phù hợp cho gia đình trẻ. Tầng trệt được ốp đá cao cấp sạch sẽ, mảng tường giật thụt tạo nên sự độc đáo cho công trình.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-19

Cũng là phong cách hiện đại nhưng kiến trúc sư không ngừng sáng tạo để đưa ra những bản vẽ nhà 2 tầng 5×15 phong cách khác nhau thể hiện được nét riêng. Ở đây ngoài các mảng tường giật cấp thì sự mới lạ trong màu sắc cũng làm nên sự khác biệt.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-20

Thiết kế mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp diện tích 5x15m hiện đại với lan can ban công, cửa sổ bằng kính đón ánh sáng vào trong tốt nhất.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-21

Nhà nhỏ xinh 2 tầng nhưng đầy đủ tiện nghi, các phòng rộng rãi đáp ứng nhu cầu thư giãn tốt nhất.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-22

Mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x15m sang trọng chỉn chu trong từng chi tiết, thiết kế khoảng thông tầng cung cấp ánh sáng vào bên trong cảm nhận được sự thoáng mát dễ dàng nhất.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-23

Mẫu nhà đẹp 2 tầng 5×15 có gara để xe rộng rãi ở phía trước, các mảng tường giật cấp cũng như hệ mái độc đáo tạo nên sự ấn tượng cho công trình.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-24

Thiết kế nhà phố 2 tầng 5×15 cao ráo, thông thoáng khi có ban công xanh thư giãn tuyệt vời nhất.

tuyen-tap-nhung-mau-nha-dep-2-tang-5x15m-day-du-tien-nghi-25

Mẫu nhà đẹp 2 tầng 5x15m phong cách hiện đại, đơn giản nhưng mang đến không giang sống tiện nghi thoải mái mà không tốn nhiều chi phí xây dựng. Hy vọng với mẫu nhà mà Sieunhanh.com vừa chia sẻ, bạn đọc sẽ có ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình nhé! Chúc các bạn thành công!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png