Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Ngủ Ý tưởng vẽ tường phòng ngủ đơn giản đẹp mê hoặc

Không gian sống

Ý tưởng vẽ tường phòng ngủ đơn giản đẹp mê hoặc

03-03-2020

Vẽ tranh tường phòng ngủ là cách để bạn yêu thương chính mình sau những giờ làm việc vất vả. Là nơi không gian riêng tư của mỗi cá nhân nên hãy trang trí phòng ngủ đơn giản đẹp, tự tin bộc lộ những cá tính, tính cách độc đáo bằng chính những bức vẽ tranh trên những bức tường phòng ngủ thật ấn tượng. Hãy cùng Sieunhanh.com tìm ra một vài ý tưởng để vẽ tường phòng ngủ đơn giản nhất giúp “ăn gian” diện tích dưới đây nhé!

y-tuong-ve-tuong-phong-ngu-don-gian-dep-me-hoac-1

1. Vì sao vẽ tường phòng ngủ đang trở thành xu hướng thiết kế hiện đại?

  • Khi trở về nhà sau một ngày làm việc, chắc chắn tất cả mọi người đều muốn được nghỉ ngơi và có một giấc ngủ ngon để có thể lấy lại năng lượng. Không gian phòng ngủ bởi thế ngày càng được quan tâm, chú trọng hơn rất nhiều trong cuộc sống hiện đại. Mỗi người sẽ trang trí phòng ngủ theo guu riêng nhưng quan trọng nhất vẫn là sự kết hợp của tường, nội thất và diện tích phòng. Kết hợp được 3 yếu tố trên, chắc chắn bạn sẽ có một phòng ngủ ưng ý. 
  • Những năm gần đây, việc trang trí tường phòng ngủ nổi lên như một hiện tượng. Thay vì treo tranh, người trẻ lại chuộng vẽ tường phòng ngủ hơn bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Vẽ tranh tường hiện nay thường sử dụng màu không mùi, không gây hại cho sức khỏe và môi trường, tuổi thọ kéo dài từ 5 năm đến 7 năm, một số tranh được bảo quản tốt có thể hơn 10 năm.
  • Vẽ tường phòng ngủ giúp bạn thoả sức thể hiện sự sáng tạo và cá tính riêng trong không gian riêng tư của mình. Vẽ tranh tường không chiếm diện tích sử dụng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kích thước họa tiết sao cho hợp với nội thất phòng ngủ. Hơn nữa, hội họa kỳ diệu có thể biến một bức tranh hai chiều thành một không gian ba chiều khiến phòng ngủ bỗng trở nên rộng rãi hơn. Đó là lý do vì sao vẽ tranh tường ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

y-tuong-ve-tuong-phong-ngu-don-gian-dep-me-hoac-2

2. Một số gợi ý vẽ tường phòng ngủ đẹp, độc, lạ

2.1 Tạo sự tương phản về màu sắc

Một cách vẽ tường phòng ngủ đơn giản nhưng rất được yêu thích là bố trí màu sắc có logic như tạo sự tương phản sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái, trong lành và sạch sẽ hơn. Người ta thường kết hợp tối đa 3 màu cho 1 bức tranh tường hiện đại ví dụ như trắng - đen - xám, trắng - hồng - tím,... Càng ít màu, bức tranh sẽ càng bớt rối mắt và tạo nên một tổng thể hài hòa hơn. Bạn cũng hoàn toàn có thể sáng tạo bức tranh với những màu đơn sắc rực rỡ như đỏ, vàng, xanh nhưng cần chú ý sao cho hài hòa và dễ chịu nhất. Đây là một điều không hề dễ dàng.

y-tuong-ve-tuong-phong-ngu-don-gian-dep-me-hoac-3

2.2 Ý tưởng trang trí tường theo phong cách Vintage

Bạn nghĩ sao, khi có một không gian riêng tư theo phong cách Vintage. Một phong cách  cổ điển, mang hương sắc của sự mộc mạc, sang trọng nhưng không cầu kì. Bạn có thể sử dụng một số đồ gam màu tối và ấm cúng như: màu nâu đất, màu xám, màu xanh rêu,… cho những hoa văn hay những họa tiết theo lối cổ xưa sẽ mang lại cho bạn một khoảng không gian nhẹ nhàng thoải mái mang đầy hoài niệm.

y-tuong-ve-tuong-phong-ngu-don-gian-dep-me-hoac-4

2.3 Dùng những câu châm ngôn cuộc sống

Một câu ngạn ngữ hay tục ngữ hay châm ngôn sống luôn mang đến cho bạn động lực sống và làm việc sau một ngày dài mệt mỏi. Nếu biết chọn lựa những font chữ phù hợp, nó sẽ góp phần không nhỏ mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn có được sự mềm mại, uyển chuyển,…. Xu hướng ngày nay càng ưa chuộng chủ nghĩa tối giản nên hoa lá cành không còn được lựa chọn nữa mà xu hướng chữ nghệ thuật đang được giới trẻ tìm đến nhiều hơn.

y-tuong-ve-tuong-phong-ngu-don-gian-dep-me-hoac-5

2.4 Sử dụng tranh 3D ấn tượng

Tranh 3D khổ lớn có thể là những phong cảnh núi rừng, cảnh biển, hay những cành hoa,.. Mang lại sắc thái hiện đại, sang trọng, sinh động và bắt mắt hơn bao giờ hết. Bạn nên dùng loại tranh này trong phòng cho bé để giúp tăng khả năng tư duy hình ảnh và trí tưởng tượng cho các em bé. Không phải tự nhiên mà các nhà trẻ, trường mầm non hiện nay khuyến khích sử dụng tranh 3D và các dụng cụ trực quan hơn trong giảng dạy. Vậy thì còn chần chừ gì mà không tạo ngay cho bé không gian phát triển năng lực bản thân ngay trong ngôi nhà ở Thới Lai, Cần Thơ của chính bạn.

y-tuong-ve-tuong-phong-ngu-don-gian-dep-me-hoac-6

2.5 Đánh lừa thị giác với những hình ảnh yêu thích

Thường thì các hình ảnh lưu dấu kỉ niệm luôn được lưu giữ lại trong Album cá nhân, nhưng tại sao bạn lại không thử sử dụng những hình ảnh đó cho việc dán lên tường ngủ. Đây là những vật dụng để trang trí tường phòng ngủ của bạn một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Nó mang lại một vẽ đẹp của sự tự do, thương nhớ lẫn phong cách cá tính của bản thân.

y-tuong-ve-tuong-phong-ngu-don-gian-dep-me-hoac-7

2.6 Sử dụng các mẫu trang sách, vở để trang trí

Việc tận dụng lại những nẫu giấy cũ để trang trí hay vẽ tường phòng ngủ đơn giản theo cách của bạn quả là một giải pháp cực đi đơn giản đậm chất hoài niệm, mộc mạc và giản dị.

y-tuong-ve-tuong-phong-ngu-don-gian-dep-me-hoac-8

2.7 Sử dụng các họa tiết lặp đi lặp lại

Với những họa tiết đơn giản, đầy màu sắc, khi chúng được lặp đi lặp lại nhiều lần chúng sẽ góp phần kích thích sự sáng tạo, lẫn sự thư giản đáng có. 

Đừng bỏ lỡ>>> Bản tin bất động sản Cần Thơ mới nhất

y-tuong-ve-tuong-phong-ngu-don-gian-dep-me-hoac-9

Hãy đến với Sieunhanh.com, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bức vẽ tranh tường phòng ngủ đẹp, đem đến cho bạn một không gian phòng ngủ hiện đại, thoáng mát, dễ chịu, khiến bạn hài lòng ngay cả trong từng giấc ngủ. Đừng quên đồng hành cùng chúng tôi trong những bản tin tiếp theo nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png