Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Điện máy Thiết bị nhà bếp Máy Lọc Nước RO Có Tốn Điện Không? Sự Thật Bất Ngờ Mà Bạn Cần Bi...

Máy Lọc Nước RO Có Tốn Điện Không? Sự Thật Bất Ngờ Mà Bạn Cần Biết

Liên hệ
Mã tin: 929158
icon-ngaydang 30-04-2024
Máy Lọc Nước RO Có Tốn Điện Không? Sự Thật Bất Ngờ Mà Bạn Cần Biết
Máy Lọc Nước RO Có Tốn Điện Không? Sự Thật Bất Ngờ Mà Bạn Cần Biết

Có rất nhiều người thường thắc mắc liệu dùng máy lọc nước RO có tốn điện không? Đó là do việc cắm điện máy lọc nước liên tục khiến họ không khỏi lo ngại cho việc tiền điện mỗi tháng sẽ tăng. Hãy cùng Buchen tìm hiểu xem sử dụng máy lọc nước RO có làm tiêu hao nhiều điện không nhé.

Máy Lọc Nước RO Có Tốn Điện Không? Sự Thật Bất Ngờ Mà Bạn Cần Biết

Máy lọc nước RO là gì? Cách hoạt động của máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại để loại bỏ các tạp chất. Đồng thời, nó cũng loại bỏ các vi khuẩn có hại. Ngoài ra, máy còn bổ sung khoáng chất giúp bạn có một nguồn nước sạch và an toàn.

Tấm màng lọc của máy có các lỗ với kích thước siêu nhỏ (0.0001 micro mét ~ 1/10000 sợi tóc). Điều đó giúp loại bỏ hầu hết các ion kim loại nặng, vi khuẩn gây hại và các tạp chất khác. Bạn có thể thoải mái uống trực tiếp nước được lọc ra mà không cần phải đun sôi.

Công nghệ RO sử dụng chênh lệch áp suất để lọc nước qua các lõi lọc. Nước được lọc theo cấp độ từ thô đến tinh. Quá trình này loại bỏ cặn bẩn, ion kim loại nặng và vi sinh vật có hại.

>> Xem thêm: Máy Lọc Nước RO Không Ra Nước – Làm Sao Để Khắc Phục

Sử dụng máy lọc nước RO có tốn điện không?

Với loại máy lọc nước sử dụng điện cần cắm điện bất kể ngày đêm. Nhờ đó máy vận hành tốt và quy trình lọc nước bên trong diễn ra liên tục và hiệu quả. Máy tiêu thụ điện nhưng chỉ ở mức thấp và không tốn điện nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Hiện nay, trên thị trường hiện có nhiều dòng máy lọc nước tiên tiến, hiện đại và có khả năng tiết kiệm điện vô cùng tốt. Bạn nên cân nhắc thay mới máy lọc nước đã cũ trong nhà.

Có nên tắt máy lọc nước vào ban đêm không?

Nhìn chung, máy lọc nước cần được bật 24/24. Đừng tắt chúng ngay cả vào ban đêm, vì bạn sẽ chỉ tiết kiệm được một chút điện. Các thiết bị này được thiết kế để hoạt động mọi lúc, đồng thời việc bật và tắt chúng có thể làm hỏng một số bộ phận bên trong. Bên cạnh đó, máy lọc nước cũng có van cao/thấp áp làm nhiệm vụ ngắt/mở điện khi cần thiết. Do đó, máy lọc nước sẽ không hoạt động liên tục cả ngày. Thông thường, thiết bị này chỉ hoạt động khoảng 5 giờ mỗi ngày.

Máy Lọc Nước RO Có Tốn Điện Không? Sự Thật Bất Ngờ Mà Bạn Cần Biết
Có nên tắt máy lọc nước vào ban đêm không?

Cách sử dụng máy lọc nước giúp tiết kiệm điện

Cùng tham khảo một số cách sử dụng máy lọc nước bên dưới để tăng sự bền bỉ cho máy lọc nước và góp phần tiết kiệm điện năng, giảm chi phí sử dụng cho gia đình nhé.

Đặt máy lọc nước ở vị trí hợp lý

  • Hạn chế đặt máy lọc nước ở nơi nhiệt độ cao hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để tránh hư hỏng máy.
  • Thực hiện vệ sinh và bảo trì định kỳ để máy hoạt động mượt mà, ổn định và tiết kiệm điện năng.
  • Tắt chức năng nóng lạnh khi không cần sử dụng để tiết kiệm năng lượng.

Thay lõi lọc định kì để đảm bảo nước lọc sạch và tiết kiệm chi phí

Các nhà sản xuất thường khuyến cáo người dùng thay lõi lọc nước định kì trong quá trình sử dụng máy lọc nước. Việc này nhằm mục đích duy trì nguồn nước sạch dồi dào cho người dùng và tăng độ bền cho máy lọc nước.

Máy lọc nước RO Buchen BU93RO với công nghệ lọc thông minh cho nước uống an toàn

Máy lọc nước RO Buchen BU93RO là giải pháp tuyệt vời cho nhu cầu nước sạch và an toàn của gia đình bạn. Máy sở hữu phong cách tinh tế, công nghệ lọc thông minh và những tính năng vượt trội. Không chỉ mang lại nước uống ngon lành, máy còn bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Máy Lọc Nước RO Có Tốn Điện Không? Sự Thật Bất Ngờ Mà Bạn Cần Biết
Máy lọc nước RO Buchen BU93RO với công nghệ lọc thông minh

Chất lượng nước uống đạt tiêu chuẩn

Máy lọc nước RO Buchen BU93RO sử dụng công nghệ màng RO hiện đại không chỉ giúp loại bỏ đến 99% các tạp chất. Đồng thời, công nghệ RO còn giúp lọc vi khuẩn và virus trong nước. Lượng nước thải cũng được giảm đáng kể, giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên.

Máy lọc nước RO Buchen BU93RO đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN-6-1:210/BYT. Cam kết cung cấp nước tinh khiết và an toàn.

Máy lọc nước RO Buchen BU93RO được tích hợp bơm tăng áp thông minh

Công nghệ bơm tăng áp tích hợp độc quyền trong máy lọc nước RO Buchen BU93RO đảm bảo áp lực nước ổn định. Bơm tăng áp kép có khả năng hút và đẩy nước, giúp cung cấp nước nhanh chóng. Điều này mang lại hiệu quả và tiện lợi trong sử dụng.

Công nghệ Nano Silver và lõi lọc vô trùng

Máy lọc nước RO Buchen BU93RO trang bị 8/9/10 cấp lọc diệt khuẩn vô trùng. Công nghệ Nano Silver loại bỏ mùi và tạo vị tự nhiên. Nhờ đó bổ sung khoáng chất và giữ nguyên hương vị tươi ngon của nước.

Lắp đặt và sử dụng dễ dàng

Máy lọc nước RO Buchen BU93RO được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vận hành.

Bạn có thể dễ dàng tự lắp đặt máy mà không cần phải mất nhiều thời gian và công sức.

Với dung tích lọc 15-21L/h, máy lọc nước RO Buchen BU93RO đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của cả gia đình bạn. Đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình với máy lọc nước RO Buchen BU93RO – Sự lựa chọn đáng tin cậy cho nguồn nước tươi ngon và an toàn.

>> Xem thêm: Máy lọc nước RO Buchen BU93RO

Kết luận

Hi vọng rằng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích giải đáp thắc mắc máy lọc nước RO có tốn điện không? Nếu có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu về máy lọc nước hoặc các thiết bị nhà bếp, đừng ngần ngại hãy liên hệ lại ngay với Buchen để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ:

Büchen – Công ty nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp Châu Âu

Website: www.buchen.vn

Fanpage: www.facebook.com/buchen.com.vn

Email: buchenvietnam@gmail.com

Hotline: 024.32.23.3679

Các tin tương tự

Máy hàn miệng túi model DBF 770WL
Liên hệ
icon-ngaydang 17/05/2024

Bạn đã xem qua

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png